Tin mới

Nhận định Argentina vs Bolivia, 07h00 ngày 30/06: Messi xả stress

Thứ hai, 28/06/2021, 17:53 (GMT+7)

Nhận định Argentina vs Bolivia: Trải qua rất nhiều những trận đấu căng thẳng tại bảng A, việc chỉ phải gặp Bolivia, đội bóng yếu nhất Nam Mỹ là cơ hội để Messi và các đồng đội "xả stress".

Highlight cuộc đối đầu giữa  tại vòng bảng Copa America 2021 (Nguồn video: Kplus)

Thông tin lực lượng:

Argentina: Giovani Lo Celso, Nicolas Gonzalez và Exequiel Palacios khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Bolivia: Oscar Ribera khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. 

Đội hình dự kiến Argentina vs Bolivia

Argentina (4-2-3-1): Emiliano Martinez, Gonzalo Montiel, Lucas Martinez Quarta, Lisandro Martinez, Marcos Acuna, Nicolas Dominguez, Rodrigo De Paul, Angel Di Maria, Lionel Messi, Alejandro Gomez, Lautaro Martinez.

Bolivia (4-1-4-1): Carlos Lampe, Erwin Saavedra, Jairo Quinteros, Adrian Jusino, Roberto Fernandez, Leonel Justiniano, Jeyson Chura, Ramiro Vaca, Moises Villarroel, Juan Carlos Arce, Marcelo Martins Moreno.

Nhận định Argentina vs Bolivia

Argentina phải trải qua trận đấu tương đối khó khăn với Chile và kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Tuy nhiên Messi và các đồng đội lập tức chứng tỏ bản lĩnh bằng hai chiến thắng với tỉ số 1-0 trước Uruguay và Paraguay.

Hiện tại, Argentina đang đứng đầu bảng A với 7 điểm sau 3 lượt trận. Thầy trò HLV Lionel Scaloni đã chắc chắn vào vòng tứ kết của Copa America 2021. Và ở trận đấu cuối gặp Bolivia, Albiceleste có quyền "xả stress" trước đối thủ yếu nhất khu vực.

Nhận định Argentina vs Bolivia, 07h00 ngày 30/06: Messi xả stress - Ảnh 1

Trong khi Argentina đã chắc suất vào vòng trong thì Bolivia chắc chắn đã bị loại. 3 trận đấu đã qua, Bolivia không thắng nổi trận nào, ghi được đúng 1 bàn thắng và để thua tới 6 bàn. Họ sẽ bước vào trận đấu cuối cùng này với tâm thế thoải mái nhất theo kiểu "đá cho xong".

Mà kể cả muốn đá hết sức, Bolivia cũng không thể làm khó được Argentina. 6 lần đụng độ gần đây nhất, Argentina áp đảo với 5 chiến thắng, ghi tới 19 bàn vào lưới đối thủ. 4/6 trận đấu đó, Bolivia không ghi nổi một bàn vào lưới đối phương. 

Là đội bóng mang danh "lót đường" ở khu vực nên Bolivia cứ đá đâu thua đấy. Phong độ không tốt, thực lực cũng không có, Bolivia chỉ còn biết trông đợi vào một ngày đẹp trời để các cầu thủ tạo nên bất ngờ.

Nhận định Argentina vs Bolivia, 07h00 ngày 30/06: Messi xả stress - Ảnh 2

Nhiều khả năng trong trận đấu với đội bét bảng Bolivia, HLV Scaloni vẫn tung ra sân hàng công rất mạnh với sự hiện diện của siêu sao Lionel Messi. Argentina đang muốn chứng tỏ sức mạnh của một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Dự đoán kết quả Argentina vs Bolivia : Argentina 3-0 Bolivia

Phong độ gần đây của Argentina

Nhận định Argentina vs Bolivia, 07h00 ngày 30/06: Messi xả stress - Ảnh 3

Phong độ gần đây của Bolivia

Nhận định Argentina vs Bolivia, 07h00 ngày 30/06: Messi xả stress - Ảnh 4

Thành tích đối đầu Argentina vs Bolivia

Nhận định Argentina vs Bolivia, 07h00 ngày 30/06: Messi xả stress - Ảnh 5

Tỷ lệ cược Argentina vs Bolivia  

Nhận định Argentina vs Bolivia, 07h00 ngày 30/06: Messi xả stress - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news