Tin mới

Nhận "đơn đặt hàng" 40 triệu đồng, xử dã man 1 phụ nữ

Thứ tư, 26/02/2014, 19:45 (GMT+7)

Nhận "đơn đặt hàng" giá 40 triệu đồng, 3 tên đâm thuê chém mướn ở Quảng Ninh đã lao vào chém dã man, dùng gạch đập liên tiếp vào đầu cho dù nạn nhân chỉ là một người phụ nữ chân yếu tay mềm.

Nhận "đơn đặt hàng" giá 40 triệu đồng, 3 tên đâm thuê chém mướn ở Quảng Ninh đã lao vào chém dã man, dùng gạch đập liên tiếp vào đầu cho dù nạn nhân chỉ là một người phụ nữ chân yếu tay mềm.

*Video có thể bạn quan tâm

 

Chiều 26/2, Viện kiểm sát nhân dân huyện Đông Triều (Quảng Ninh) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 đối tượng trong ổ nhóm đâm thuê, chém mướn gồm Bùi Văn Bình (SN 1987 trú tại tổ 28, khu 3, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, Quảng Ninh); Chu Văn Hồng (SN 1991) và Chu Hải Long (SN 1994),  đều trú tại thôn Nguyệt Cầu, xã Tam Giang, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) về hành vi cố ý gây thương tích.

 

Theo tài liệu điều tra, do có mâu thuẫn cá nhân với chị Nguyễn Thị Th. (SN 1985, trú tại xã Xuân Sơn, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh), một đối tượng tên Thành (không rõ lai lịch, địa chỉ) nhà ở Hải Phòng đã thuê Bùi Văn Bình “xử” chị Th. với giá 40 triệu đồng.

 

Nhận “đơn đặt hàng”, khoảng 17 giờ ngày 21-2, Bình đã rủ Hồng, Long đến nhà chị Nguyễn Thị Th. để "hành sự". Tại đây, dù chị Th. chỉ là phụ nữ "chân yếu tay mềm" nhưng Long đã dùng dao chém 3 nhát vào đầu và lưng chị; Bình và Hồng dùng gạch đập vào đầu và tay gây thương tích nặng cho chị Th.

Dù vậy, chị Th. cố gượng, hô hoán quần chúng nhân dân đến cứu giúp. Liền đó, mọi người ập đến đã bắt giữ được Long, còn Bình và Hồng đã nhanh chân tẩu thoát. Nạn nhân được quần chúng kịp thời đưa đi cấp cứu nên đã qua khỏi cơn nguy kịch.

Quá trình khẩn trương điều tra, truy xét, lực lượng công an đã bắt giữ được Bình và Hồng.Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news