Tin mới

Nhận được bưu phẩm, món đồ bên trong khiến cô gái xây xẩm mặt mày

Thứ ba, 24/03/2020, 08:51 (GMT+7)

Nhận được bưu phẩm, cô gái vừa mở ra đã hoảng hốt rồi đến xây xẩm mặt mày với món đồ bên trong.

Câu chuyện một cô gái ở Anh đặt đồ online và kết quả không như mong muốn được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Thực tế và trên mạng lại không như trong mơ, đối lập hoàn toàn. Ảnh interenet

Theo đó, cô gái 27 tuổi đã đặt một chiếc váy trên mạng. Vài ngày sau, cô nhận được bưu phẩm và khi mở ra thì phát hoảng vì trông nó như một cái giẻ lau bị rách nát. Và cô gái còn bàng hoàng, xây xẩm mặt mày hơn khi cố gắng thử nó lên người, nhìn thật thảm họa.

Cô đã bị sốc khi phát hiện ra khe hở lên đến tận xương hông, hoàn toàn không giống như hình mẫu trên mạng. Sau đó, cô gái đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên MXH để mọi người rút kinh nghiệm cũng như cảnh giác với những chiêu mua bán hàng online như này.

Đây không phải trường hợp đầu tiên nhận lại "trái đắng" từ việc đặt hàng online. Đã không ít người mua phải thất vọng khi món đồ của mình khác xa hoàn toàn với trên mạng. Nhiều người đưa ra giải pháp cho cô gái rằng, hãy đọc đánh giá trang web cũng như các bình luận trước khi mua. Và nếu có thời gian thì nên đi thử thay vì đặt online.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news