Tin mới

Giữa ồn ào Ý Nhi, H'Hen Niê nhận 'điểm 10 ứng xử' khi nói về danh hiệu hoa hậu

Thứ hai, 07/08/2023, 11:24 (GMT+7)

Giữa lúc phát ngôn 'bạn bè đồng trang lứa uống trà sữa' của Ý Nhi còn chưa nguôi ngoai thì màn đối đáp đầy khôn khéo của Hoa hậu H'Hen Niê bỗng viral trở lại.

Những ngày qua có lẽ là thời điểm khó khăn bậc nhất trong cuộc đời Huỳnh Trần Ý Nhi, hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Không bàn đến những ý kiến trải chiều về nhan sắc, điều mà Ý Nhi khiến CDM phật ý nhiều nhất chính là loạt phát ngôn "thiếu tinh tế và vô tri" của cô.

Bên cạnh rất nhiều lời chỉ trích, phê phán thì cũng đã có nhiều người bênh vực Ý Nhi. Phần lớn những ý kiến này cho rằng Ý Nhi mới 21 tuổi, cô nàng còn rất trẻ, chưa có đủ trải nghiệm sống, kinh nghiệm trả lời phỏng vấn truyền thông. Chính điều này khiến nàng hậu nhiều lần "vạ miệng". 

Ý Nhi vướng quá nhiều ồn ào về phát ngôn chỉ trong một thời gian ngắn sau đăng quang. Ảnh: Internet
Ý Nhi vướng quá nhiều ồn ào về phát ngôn chỉ trong một thời gian ngắn sau đăng quang. Ảnh: Internet

Trong lúc lùm xùm của Ý Nhi chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, hàng loạt màn ứng xử thông minh, khôn khéo của những người đẹp Việt khác bỗng hot trở lại. Mấy ngày trước là câu trả lời ứng xử trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 1992 của Hoa hậu Hà Kiều Anh. Mới đây nhất chính là màn vấn đáp giữa Hoa hậu H'Hen NiêHoa hậu Ngọc Châu trong talk show theVISUAL.

"Ở Việt Nam trong thời điểm đó là chị không hề phù hợp. Khi đó, chị để mái tóc ngắn, lúc đó làm gì có ai, xong một làn da rất nâu, thêm vị trí răng của chị không có đều nữa. Răng khểnh kiểu như mặt mình không có đều. Khi nhìn lại hình ảnh đó mình rất ngạc nhiên: Ồ! Sao giám khảo thời điểm đó lại có đủ sức mạnh, đủ niềm tin lại chọn chị với vai trò Hoa hậu. Thật sự, lúc đó khi chị nhìn lại hành trình đó nó là một cái gì đó với chị. Chị rất ngạc nhiên, kinh ngạc. Bởi những hành trình đó. Và chị gọi hành trình đó của cuộc đời mình là may mắn.

H'Hen Niê nhận 'cơn mưa' lời khen với màn vấn đáp chân chất và khéo léo của mình. Ảnh chụp màn hình
H'Hen Niê nhận "cơn mưa" lời khen với màn vấn đáp chân chất và khéo léo của mình. Ảnh chụp màn hình

Chị không dám nhận, nó là khả năng hay sự cố gắng của chị tại vì chị thấy nó kỳ diệu quá. Quá kỳ diệu với chính bản thân mình nên chị gọi đó là hành trình may mắn. Nhưng hành trình may mắn đó chị không muốn làm giám khảo của chị thất vọng nên chị phải cố gắng hết mình, phấn đấu hết mình. Mọi chia sẻ của mọi người là bài học quý báu để chị thay đổi chính bản thân mình và luôn phải cố gắng từng ngày".

Đó là những gì mà H'Hen Niê chia sẻ về chiến thắng của mình tại cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Lời khen của CDM dành cho 'nàng hậu quốc dân'. Ảnh chụp màn hình
Lời khen của CDM dành cho "nàng hậu quốc dân". Ảnh chụp màn hình

Nhiều CDM đã nhanh chóng liên hệ với trường hợp của Ý Nhi hiện tại:

- Ý Nhi ơi, nghe H'Hen nói nè.

- Vừa gặp video hoa hậu Ý Nhi nói về bạn bè đồng trang lứa đang uống trà sữa thì gặp video này.

- Lúc nào H'Hen cũng là bông hậu số 1 Việt Nam.

- Ngày đó nhiều bạn của tôi chê H'Hen quá mà tôi lại thấy Hen cá tính và đặc biệt. Giờ thấy tự hào về lựa chọn của mình.

- Là một hoa hậu người Ê Đê nhưng dùng từ ngữ dân tộc Kinh rất chuẩn và đáng yêu, không chê vào đâu được, càng xem càng yêu cô hoa hậu này hơn.

- Cái này toát ra từ bản chất thật thà của chị, chị mới nói ra được những điều khiêm tốn như vậy.

- Em mãi là hoa hậu quốc dân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news