Tin mới

Nhận quà cực “khủng” khi mua bỉm GOO.N FRIEND tại Kids Plaza

Thứ sáu, 10/04/2015, 10:06 (GMT+7)

Các mẹ hãy nhanh chân tới tham dự chương trình lớn chưa từng có “GOO.N FRIEND – Bé khỏe mẹ vui” tại Kids Plaza với 100\% cơ hội nhận những phần quà vô cùng giá trị.

Các mẹ hãy nhanh chân tới tham dự chương trình lớn chưa từng có “GOO.N FRIEND – Bé khỏe mẹ vui” tại Kids Plaza với 100% cơ hội nhận những phần quà vô cùng giá trị.

Chương trình bắt đầu từ ngày 10/4 đến 12/4 tại hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza. Chỉ với hóa đơn bỉm GOO.N FRIEND 87K các bố mẹ sẽ tham gia ngay trò chơi phi tiêu may mắn và 100% sẽ trúng những phần quà cực “khủng”. Thông tin cụ thể như sau:

-         Mua 1 bịch  GOO.N FRIEND loại trung các bố mẹ sẽ có ngay 1 lần phi tiêu.

-         Mua 1 bịch đại GOO.N FRIEND các bố mẹ sẽ có 2 lần phi tiêu và nhận tới 2 phần quà giá trị.

-         Các bố mẹ sẽ có cơ hội phi tiêu tối đa 10 lần và nhận tới 10 phần quà cho mỗi hóa đơn (tùy thuộc vào số lượng bỉm đã mua). Phi trượt ra ngoài sẽ được phi lại.

-         Các phần quà bao gồm: sữa Morinaga, bỉm GOO.N FRIEND bịch đại, GOO.N FRIEND bịch trung, bộ chia đồ ăn dặm Chuchubaby, bỉm GOO.N FRIEND mini… Tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng.

Nhận quà cực “khủng” khi mua bỉm GOO.N FRIEND tại Kids Plaza

Ngoài ra, khi tham gia chương trình các bố mẹ và bé yêu sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Các mẹ sẽ được tư vấn và hướng dẫn sử dụng bỉm cho bé đúng cách trong mùa hè. Còn các bé sẽ có không gian vui chơi thỏa thích, có thể cùng nhảy múa với những chú gấu bông, thỏ bông ngộ nghĩnh.

Bỉm GOO.N hàng đầu Nhật Bản từ lâu đã được các bà mẹ Việt Nam tin dùng nhờ chất lượng vượt trội, giúp cho việc chăm sóc bé trở nên đơn giản, vệ sinh và tiện lợi hơn. Bên cạnh dòng sản phẩm cao cấp GOO.N SLIM, nhãn hàng GOO.N cho ra mắt dòng sản phẩm GOO.N FRIEND với nhiều ưu điểm vượt trội.

Bỉm GOO.N FRIEND với bề mặt vô cùng mềm mại sẽ nâng niu làn da non nớt của bé, thiết kế siêu mỏng tiện lợi nhưng khả năng thấm hút lên tới 4 lần bé tè, mặt đáy chống thấm được làm bằng vải không dệt giúp thoát hơi ẩm nhanh chóng, luôn tạo cảm giác khô thoáng cho bé. `

Bỉm GOO.N FRIEND rất thích hợp sử dụng trong mùa hè, giúp bảo vệ bé yêu khỏi các bệnh khó chịu do nắng nóng gây ra như rôm sẩy, mẩn ngứa, khả năng chống hăm vô cùng hiệu quả sẽ giúp bảo vệ làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé. GOO.N FRIEND sẽ là người bạn thân thiết cùng bé thỏa sức vui chơi mỗi ngày và cùng mẹ bảo vệ sức khỏe bé yêu. Với những ưu điểm vượt trội nhưng giá thành chỉ tương đương các loại bỉm phổ thông sẽ giúp các mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.

Kids Plaza với hơn 30 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ sẽ giúp các mẹ sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những bậc cha mẹ khó tính nhất như: đổi trả hàng lên tới 45 ngày, chương trình tích điểm Kixu giúp mẹ mua hàng với giá 0 đồng, dịch vụ chuyển hàng miễn phí  các quận nội thành của Hà Nội và một số quận của Hồ Chí Minh...

Các mẹ hãy nhanh chân đưa bé yêu của mình tới Kids Plaza và tham gia ngay chương trình “GOO.N FRIEND – Bé khỏe, mẹ vui” với những trải nghiệm tuyệt vời. Và không thể bỏ lỡ đó chính là trò chơi phi tiêu với quà tặng lớn chưa từng có. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 10/4 đến hết ngày 12/4 tại các địa chỉ Kids Plaza sau:

  1. Kids Plaza 20 Thái Thịnh
  2. Kids Plaza 374 Xã Đàn
  3. Kids Plaza 20 Hai Bà Trưng
  4. Kids Plaza 174 Lạc Long Quân
  5. Kids Plaza 9 Tân Mai
  6. Kids Plaza 4 Nguyễn Hữu Thọ
  7. Kids Plaza 66 Nguyễn Khuyến
  8. Kids Plaza 148 Ngô Gia Tự

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news