Tin mới

Nhan sắc các bà mẹ của Idol Kpop: Đố đoán được ai là mẹ của ngôi sao nào?

Thứ sáu, 11/03/2022, 13:47 (GMT+7)

Các Idol Kpop có gương mặt cực phẩm không góc chết, vậy mẹ của họ liệu có tương tự như vậy?

Các thần tượng Kpop có nhan sắc khiến fan mê mẩn, thậm chí còn bị nghi ngờ dao kéo dù có thanh minh. Tuy nhiên, những nghi ngờ này lập tức được xóa tan khi netizen nhìn thấy bức ảnh mẹ của các thần tượng.

Các thành viên nhóm Blackpink đều sở hữu nét đẹp không lỗ hổng visual. Jisoo có gương mặt chuẩn "hoa hậu Hàn Quốc" cùng khí chất sang chảnh, thường được các thương hiệu săn đón. Điều đó là nhờ vào mẹ mình. Khí chất mẹ của cô nàng vô cùng quý tộc với phong thái thời thượng.

Nhan sắc các bà mẹ của Idol Kpop: Đố đoán được ai là mẹ của ngôi sao nào? - Ảnh 1

"Quý cô Chanel" Jennie cũng có người mẹ sang chảnh chẳng kém. Mỗi lần bà xuất hiện còn khiến các thương hiệu cũng phải ngỡ ngàng vì nhan sắc không tuổi tác. Hai mẹ con Jennie thường đi mua sắm và luôn mặc đồ rất thời trang.

Nhan sắc các bà mẹ của Idol Kpop: Đố đoán được ai là mẹ của ngôi sao nào? - Ảnh 2

Mẹ Lisa thể hiện sự ấm áp, dễ gần trên gương mặt đậm chất Lisa. Bà thường xuất hiện trong các buổi concert để cổ vũ cho con gái.

Nhan sắc các bà mẹ của Idol Kpop: Đố đoán được ai là mẹ của ngôi sao nào? - Ảnh 3

Rosé được nhận xét có nét đẹp thừa hưởng từ chính người mẹ của mình. Bức ảnh hiếm hoi về mẹ của cô trông vô cùng dịu dàng, đằm thắm.

Nhan sắc các bà mẹ của Idol Kpop: Đố đoán được ai là mẹ của ngôi sao nào? - Ảnh 4

Jiyeon là nữ thần đình đám Gen 2 với vẻ đẹp được ví như tiểu Kim Tae Hee. Chiếc mũi thon gọn, thanh thoát lại thanh thuần đặc biệt giống với mẹ mình, khiến người hâm mộ khó lòng rời mắt. Đáng nói là Jiyeon xuất thân trong gia đình đẹp từ gốc đến rễ. Nhan sắc bố mẹ cô nàng khiến dân tình lầm tưởng như một minh tinh bởi khí chất quý phái và gu ăn mặc thời thượng.

Nhan sắc các bà mẹ của Idol Kpop: Đố đoán được ai là mẹ của ngôi sao nào? - Ảnh 5

Tzuyu là thành viên có gốc Đài Loan. Cô thể hiện khí chất đẹp quý phái, trong veo nhưng đầy cuốn hút. Vóc dáng nuột nà của cô cũng khiến fan chú ý. Nếu đặt bức ảnh Tzuyu cạnh mẹ, nhiều người sẽ ngỡ ngàng vì mẹ nữ Idol trông sắc sảo hơn hẳn.

Nhan sắc các bà mẹ của Idol Kpop: Đố đoán được ai là mẹ của ngôi sao nào? - Ảnh 6

Thậm chí nhiều người còn nhận định rằng mẹ Tzuyu lại có khí chất hơn người, dễ lầm tưởng là một ngôi sao Đài Loan.

Ảnh: Naver

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Idol kpop