Tin mới

Showbiz 9/3: Song Hye Kyo đánh mất thứ 'quý giá' ở tuổi 40, Thủy Tiên lộ diện thần sắc ‘gây sốc’ ở Nepal

Thứ tư, 09/03/2022, 13:31 (GMT+7)

Showbiz 9/3: Song Hye Kyo đánh mất thứ 'quý giá' ở tuổi 40; Thủy Tiên lộ diện thần sắc ‘gây sốc’ ở Nepal...

Thủy Tiên lộ diện đúng ngày 8/3, thần sắc sau khi đến Nepal tu tập khiến fan 'sốc toàn tập'

Ngày 27/2, Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cùng ông xã Công Vinh rời Việt Nam đến Nepal để tu tập. Chia sẻ trên Vnexpress, giọng ca 8x cho biết gia đình cô thường có thói quen hành hương đầu năm để cầu mong sự Bình An. Mỗi chuyến đi, Thủy Tiên cảm nhận được sự an yên, chiêm nghiệm nhiều điều trong cuộc sống.

Xuyên suốt hành trình từ khi lên máy bay đến khi "cập bến" tu viện, Thủy Tiên thường xuyên cập nhật tình hình đến công chúng. Hôm qua - ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3, Thủy Tiên không quên gửi lời chúc đến nửa thế giới. Bà xã Công Vinh viết: Chúc mọi người 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé.

Showbiz 9/3: Song Hye Kyo đánh mất thứ 'quý giá' ở tuổi 40, Thủy Tiên lộ diện thần sắc ‘gây sốc’ ở Nepal - Ảnh 1

Đi kèm lời chúc này, Thủy Tiên khoe bức ảnh chụp cận mặt. Trong trang phục của một tu sĩ, Thủy Tiên gây ấn tượng bởi diện mạo nền nã, thần sắc rạng rỡ, vui tươi. Có thể thấy, việc tìm về với Phật pháp giúp Thủy Tiên cải thiện tâm trạng và trút bỏ được mọi muộn phiền. Tuy nhiên cũng có cư dân mạng phát hiện gương mặt của bà xã Công Vinh có đôi phần hốc hác, rất có thể do mới hòa nhập môi trường mới.

Theo kế hoạch, sắp tới Thủy Tiên sẽ lên núi tuyết thuộc dãy Himalaya tham quan, tìm hiểu về cuộc sống của người bản xứ. Đặc biệt, chuyến đi của cô sẽ kéo dài 1 tháng, Công Vinh sẽ về nước trước để thực hiện một số công việc cá nhân. Trước khi đi, con của hai vợ chồng đã được gửi để người thân chăm sóc.

Nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới lộ ảnh 'ngồn ngộn' ở tuổi 50

Mới đây, ngày 8/3, trên mạng xã hội tràn ngập hình ảnh phái nữ khoe hình ảnh xinh đẹp cùng với quà nhân ngày Quốc tế phụ nữ. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Lê Giang cũng gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh vô cùng nóng bỏng ở tuổi 50 khiến nhiều người bất ngờ.

Từ những hình ảnh được chia sẻ cũng có thể thấy Lê Giang khá táo bạo trong phong cách thời trang và cách tạo dáng cũng vô cùng nóng bỏng. Diện chiếc váy khoét ngực sâu màu xanh dương, hở tay, Lê Giang còn vô cùng táo bạo khi chọn góc chụp nghiêng khiến dân tình "thót tim" vì vòng 1 đẫy đà như đòi trào ra khỏi vạt áo mỏng manh.

Showbiz 9/3: Song Hye Kyo đánh mất thứ 'quý giá' ở tuổi 40, Thủy Tiên lộ diện thần sắc ‘gây sốc’ ở Nepal - Ảnh 2

Dù bước sang tuổi 50, Lê Giang vẫn táo bạo, nóng bỏng không kém bất cứ mỹ nhân nào trong làng giải trí Việt. Cách đây không lâu, Lê Giang gây sốt với bộ ảnh vô cùng nóng bỏng với làn da căng mịn, tạo hình trẻ trung khiến nhiều người chú ý. Nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới tự tin diện bodysuit tay dài kèm kiểu tóc sóng nước khiến nữ danh hài càng trở nên quyến rũ.

Không chỉ diện bộ cắt xẻ táo bạo mà Lê Giang còn tạo tư thế chụp ảnh hiểm hóc khiến dân mạng 'đỏ mặt'. Dù níu kéo nhan sắc bằng phương pháp thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp trẻ trung cùng thân hình căng đầy của Lê Giang khiến nhiều người "lác mắt".

Song Hye Kyo đánh mất thứ 'quý giá' cố gìn giữ bao lâu nay ở tuổi 40

Nhiều năm nay, gương mặt của Song Hye Kyo với các đường nét xinh xắn đã giúp cô nổi bật trên màn ảnh. Điều đáng nói là với ngũ quan hài hòa, Song Hye Kyo hơn 10 năm nay đều lọt vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa. Thế nhưng, 'quốc bảo nhan sắc' Kbiz đã bất ngờ mất đi thứ "quý giá" vốn gìn giữ bấy lâu khi Kingchoice công bố top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới và Song Hye Kyo lại không hề có tên trong đó.

Được biết ngoài TC Candler - web điện ảnh của Mỹ là trang chuyên đánh giá về sắc đẹp và công bố những gương mặt đẹp nhất thế giới theo từng năm thì Kingchoice của Hàn Quốc cũng hoạt động như trên.

Showbiz 9/3: Song Hye Kyo đánh mất thứ 'quý giá' ở tuổi 40, Thủy Tiên lộ diện thần sắc ‘gây sốc’ ở Nepal - Ảnh 3

Từ năm 2010 đến nay, Song Hye Kyo luôn là gương mặt đứng vững vàng trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới thậm chí năm 2020 cô còn xếp hạng 17. Sau khi ly hôn Song Joong Ki, nữ diễn viên được cho là ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc và vóc dáng. Biểu tượng nhan sắc của xứ Hàn dù không hoạt động tích cực nhưng vẫn là người phụ nữ quyền lực trong các mảng đại diện nhãn hàng.

Sang tuổi 40, Song Hye Kyo bỗng bị "đá văng" khỏi bảng xếp hạng nhan sắc khiến nhiều người bất ngờ. Liệu Song Joong Ki có "hả hê" khi phong độ của vợ cũ đi xuống sau khi ly hôn. Bởi Song Joong Ki nhiều lần bị chê là xuống dốc về nhan sắc, trái ngược hoàn toàn với Song Hye Kyo hậu đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news