Tin mới

3 lần xử lý khủng hoảng Kpop như ‘quần què’ của CUBE Entertainment: Vụ Soojin gây ức chế

Thứ tư, 02/03/2022, 09:40 (GMT+7)

CUBE Entertainment là một trong những công ty giải trí hàng đầu nhưng cách xử lý khủng hoảng lại thiếu chuyên nghiệp.

CUBE Entertainment là mảnh đất rất nhiều thực tập sinh Kpop hướng đến để vươn tới ước mơ trở thành Idol hàng đầu. Dẫu đào tạo ra nhiều nhân tài nhưng CUBE Entertainment cũng bị lên án không kém sau những lần giải quyết khủng hoảng thiếu chuyên nghiệp và bất công với "gà nhà" của mình. Nhiều nơi còn cho rằng CUBE Entertainment phải lọt top những công ty giải trí tệ nhất Kpop.

3 lần xử lý khủng hoảng Kpop như ‘quần què’ của CUBE Entertainment: Vụ Soojin gây ức chế - Ảnh 1

Đầu tiên là trong sự việc đạo nhạc của Soyeon ((G)I-DLE). Nhiều người cho rằng bài hát SUN do nữ idol sáng tác có phần giai điệu giống với WAVE của ATEEZ (2019). Sau đó, nhóm sản xuất bài WAVE đã bất ngờ được thêm vào phần credit mà họ lại… không hề hay biết khiến khán giả càng nghi ngờ ê-kíp của Soyeon đã đạo nhạc. 

3 lần xử lý khủng hoảng Kpop như ‘quần què’ của CUBE Entertainment: Vụ Soojin gây ức chế - Ảnh 2

Sau đó, CUBE Entertainment lẫn Soyeon đều chính thức lên tiếng xin lỗi vì lỗi của công ty mình. Tiếp đến, CUBE Entertainment đã không kiểm soát được các hoạt động cũng như phát ngôn của "gà nhà" khi để nữ idol đã nói trong clip xin lỗi, cho rằng sáng tác của cô và bản gốc chỉ có 1 phần tương đồng. Khi ấy, công chúng cho rằng cô ngạo mạn và không thật sự muốn xin lỗi.

Empty
Empty

Tiếp đến là câu chuyện của Soojin ((G)I-DLE). Cô vướng phải cáo buộc về việc bạo lực học đường và  CUBE khi ấy đứng về phía "gà nhà", thông báo xác minh sự việc. Chính thái độ không hối cải khiến khán giả có ác cảm với công ty lẫn Soojin. Đây là màn "tự huỷ" đi tình cảm mà khán giả dành cho idol của CUBE.

3 lần xử lý khủng hoảng Kpop như ‘quần què’ của CUBE Entertainment: Vụ Soojin gây ức chế - Ảnh 3

Trước đó, màn kiện tụng giữa CUBE và Lai Guan Lin cũng khiến công ty bị mắng chửi. Khi ấy, CUBE bán hợp đồng độc quyền của nam idol cho Tazo Entertainment mà không hề thông báo. Suốt thời gian bị kiện, CUBE luôn khẳng định mình không hề làm sai. Sau đó, CUBE thua kiện, cho thấy những điều mà Lai Guan Lin kiện CUBE đều là sự thật.

Ảnh: Naver

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CUBE