Tin mới

Nhan sắc chú chó xấu xí nhất thế giới, được chủ nhân cưng xỉu vì diện mạo có 1-0-2

Chủ nhật, 26/06/2022, 12:05 (GMT+7)

Mới đây, danh hiệu chú chó xấu xí nhất thế giới đã tìm được chủ nhân mới, đó là một chú chó có mào với diện mạo xấu xí đáng yêu.

Chú chó tên Mr Happy Face có chòm lông lòa xòa trên đầu, đôi mắt to tròn và cái lưỡi lè ra đã chiếm chọn tình cảm của chủ nhân Jeneda Benally và các giám khảo trong cuộc thi. Jeneda và chú chó của mình đã giành được giải thưởng lớn là 1.500 USD và một chuyến đi tới thành phố New York để tham gia chương trình Today của đài NBC.

Với nhan sắc này, Mr Happy Face đã giành vương miện 'Chú chó xấu xí nhất thế giới năm 2022'.
Với nhan sắc này, Mr Happy Face đã giành vương miện "Chú chó xấu xí nhất thế giới năm 2022".

Benally, sống ở Flagstaff, bang Arizona, Mỹ và làm việc bán thời gian tại khu bảo tồn Navajo Nation. Sau khi cuộc thi Con chó xấu xí nhất thế giới đang diễn ra ở Petaluma, rất nhiều bạn bè đã thúc giục cô đưa Mr Happy Face tham gia.

Mr Happy Face xấu lạ và được chủ rất cưng chiều.
Mr Happy Face xấu lạ và được chủ rất cưng chiều.

Người phụ nữ này đưa ra quyết định nhận nuôi chó cưng rất nhanh, chỉ mất 5 phút, sau đó cô đến nơi trú ẩn của các con vật. Tới đây, Benally yêu cầu một "con chó già nhất, khó nuôi nhất" và Mr Happy Face được người ta đưa ra. Bác sĩ thú y cho biết Happy Face sẽ chỉ sống được khoảng 6 tuần nhưng đến nay, Benally đã nuôi nó được gần 10 tháng. 

"Tôi đã nói rằng tôi sẽ cho nó cuộc sống tốt nhất có thể. Tôi muốn đáp lại tình yêu mà tôi cảm nhận được từ nó", Benally nói về con thú cưng của mình.

Chủ nhân của chú cố gắng mang đến cuộc sống tốt nhất cho chú, đáp lại tình yêu mà cô cảm nhận được từ con vật.
Chủ nhân của chú cố gắng mang đến cuộc sống tốt nhất cho chú, đáp lại tình yêu mà cô cảm nhận được từ con vật.

Cuộc thi Chú chó xấu xí nhất thế giới đã trở lại sau 2 năm gián đoạn do đại dịch Covid-19. Nó do  Brent Farris, DJ chương trình radio buổi sáng tại KZST tổ chức. Farris và các giám khảo đã rất vui vẻ khi mô tả những con chó tới tham dự cuộc thi. Họ tìm kiếm ở những thí sinh các đặc điểm xấu xí nhưng đáng yêu, chẳng hạn như vết thâm, vết cắn hoặc màu sắc kỳ lạ. Một trong những giám khảo của cuộc thi là chú chó tên Bean.

Cái lưỡi lúc nào cũng thè ra của Mr Happy Face rất ngộ nghĩnh.
Cái lưỡi lúc nào cũng thè ra của Mr Happy Face rất ngộ nghĩnh.

Mỗi chú chó sẽ biểu diễn trên sân khấu với bài hát chủ đề riêng và bài hát dự thi của Mr Happy Face là ""Oh, Pretty Woman" của Roy Orbison.

Vị trí thứ hai thuộc về Wild Thang, một chú chó Bắc Kinh với bộ lông xù, mắt to, chân dài 10cm, mõm nhăn nheo. Chủ sở hữu của chú, Ann Lewis đã nhận được 1.000 USD tiền thưởng.

Đứng thứ 3 là chú chó tên Monkey, nhận về phần thưởng 500 USD.

>> Xem thêm: Thấy bản thân trên tờ rơi, chú chó đi lạc liền ngồi ngay bên cạnh ‘chầu chực’ chủ đến đón

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chú chó xấu xí