Tin mới

Nhan sắc cô con gái 16 tuổi xinh đẹp như Hoa hậu của Trịnh Kim Chi

Thứ hai, 13/05/2019, 08:59 (GMT+7)

Khánh Ngân - cô con gái đầu của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi Khánh Ngân sở hữu chiều cao vượt trội và gương mặt vô cùng xinh đẹp, ăn hình.

Gần 30 năm tham gia nghệ thuật, NSƯT Trịnh Kim Chi luôn giữ được cuộc sống nhẹ nhàng, nói không với ồn ào và scandal. Hiện chị sống hạnh phúc bên chồng Việt kiều và hai con gái xinh xắn. Cô con gái đầu của Kim Chi là Võ Trịnh Khánh Ngân, mới 16 tuổi nhưng cô bé đã có chiều cao vượt trội 1m72.

Tuy nhỏ tuổi nhưng Võ Trịnh Khánh Ngân tỏ ra đam mê nghệ thuật và mong muốn nối nghiệp mẹ. Hiện Khánh Ngân đang học phổ thông trong một trường Quốc tế tại TP.Hồ Chí Minh. Vừa qua, Khánh Ngân là một trong ba học sinh được nhà trường chọn tham dự kỳ thi Omlypic toàn thành phố. Trịnh Kim Chi tiết lộ con gái có niềm đam mê và rất có năng khiếu ở môn Ngữ Văn.

Là con gái của nghệ sĩ nổi tiếng song Khánh Ngân sống giản dị, kín tiếng. Khánh Ngân rất ngại khi trở thành tâm điểm chú ý tại trường.

Khánh Ngân giờ đây đã là một cô thiếu nữ xinh đẹp.

Khánh Ngân sở hữu chiều cao vượt trội và gương mặt vô cùng xinh đẹp, ăn hình.

Con gái có tố chất nghệ thuật nhưng Trịnh Kim Chi vẫn chưa vội cho cô bé tham gia showbiz vì muốn con trưởng thành hơn, đồng thời được rèn dũa hơn.

Theo lời kể của Á hậu Trịnh Kim Chi, Khánh Ngân sống rất tình cảm, chững chạc và ảnh hưởng nhiều từ cách suy nghĩ, nếp sống của mẹ.

Hiện tại, Khánh Ngân đang tích cực học văn hóa tại trường đồng thời trau dồi thêm vốn ngoại ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Ngân