Tin mới

Nhan sắc của người đẹp Bình Phước được đặc cách vào thẳng top 20 Miss World VN

Thứ năm, 13/07/2023, 11:16 (GMT+7)

Là người đầu tiên được đặc cách vào thẳng Top 20 Miss World Vietnam 2023, nhan sắc của thí sinh Phạm Thị Tú Trinh khiến fan sắc đẹp không khỏi tò mò.

Vừa qua, vòng chung kết phần thi Người đẹp Bản lĩnh đã diễn ra với sự góp mặt của 10 thí sinh. Chung cuộc, cô gái được gọi tên chính là Phạm Thị Tú Trinh - SBD 303, người đẹp Bình Phước giành chiến thắng một cách thuyết phục, gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.

Nhan sắc của người đẹp Bình Phước được đặc cách vào thẳng top 20 Miss World VN
Nhan sắc của người đẹp Bình Phước được đặc cách vào thẳng top 20 Miss World VN

Được biết trong phần thử thách đầu tiên của cuộc thi, thí sinh phải thể hiện được quan điểm cá nhân của mình thông qua 10 hashtag như: Startup, Giàu, Bản sao, Hào quang, Tham vọng, Vượt giới hạn, chạm đam mê, Sức khỏe tinh thần, Trí tuệ nhân tạo, Tiêu chuẩn cái đẹp và So sánh. 

Nhan sắc của người đẹp Bình Phước được đặc cách vào thẳng top 20 Miss World VN - Ảnh 1
 

Tú Trinh đã thể hiện được sự nhạy bén của mình cùng với kinh nghiệm bản thân khi trình bày hashtag "Vượt giới hạn, chạm đam mê". Mỹ nhân này cho rằng với cô mọi thứ không hề đáng sợ bằng việc tìm ra được giới hạn bản thân, biến ước mơ của mình thành hiện thực. 

Sau khi kết thúc phần trình bày và phản biện đầy thông minh, Tú Trinh đã được BGK chọn là Người đẹp Bản lĩnh. Không những vậy cô còn lọt top 5 Người đẹp Du lịch, Top 5 Người đẹp Tài năng. 

Nhan sắc của người đẹp Bình Phước được đặc cách vào thẳng top 20 Miss World VN - Ảnh 2
 
Nhan sắc của người đẹp Bình Phước được đặc cách vào thẳng top 20 Miss World VN - Ảnh 3
 

Ngoài khả năng ứng xử tốt, Tú Trinh thực sự là cô gái tài sắc vẹn toàn, cô là một trong số thí sinh sở hữu vòng eo nhỏ nhất cuộc thi năm nay chỉ với 58 cm. Nụ cười tỏa nắng mỗi khi xuất hiện trước ống kính, gương mặt khả ái chính là điểm cộng giúp Tú Trinh trở nên nổi bật tại cuộc thi năm nay. Thế nhưng nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi chiều cao của cô khá khiêm tốn, chỉ 1m66. Vì vậy một số ý kiến cho rằng cô khó có thể lọt vào Top 3 chung cuộc. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news