Tin mới

BTC Miss World Vietnam 2023 nói gì về việc bị 1 thí sinh tố cuộc thi có nhiều góc khuất, thiếu công bằng

Thứ hai, 12/06/2023, 16:27 (GMT+7)

Trước lời tố của Lê Khắc Anna, phía Miss World (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023) đã có những phản hồi chính thức.

Trước thềm đêm chung khảo, phía BTC Miss World Vietnam đã công bố Top 5 thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi Người đẹp Tài năng, bao gồm: Nguyễn Ngân Hà (SBD 051), Trần Hải Vy (SBD 351), Phạm Thị Tú Trinh (SBD 303), Lê Khắc Anna (SBD 082) và Lê Thị Kim Hậu (SBD 193).

Bài đăng của Lê Khắc Anna gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của Lê Khắc Anna gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Tối (11/6), khi phần thi Chung khảo của cuộc thi diễn ra, thí sinh Lê Khắc Anna (SBD 082) đã không may mắn ghi tên mình vào top 59. Sau khi kết thúc hành trình kéo dài 20 ngày tại hoa hậu Thế giới Việt Nam, người đẹp này đã có 1 dòng trạng thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, chân dài 10X bày tỏ: "Dừng lại có lẽ là một cách tốt. 20 ngày với những góc khuất không thể giải đáp được. Anna vẫn tự hào mình tài năng, không ma mị".

Nguyên văn bài đăng của của BTC Miss World Vietnam về vụ việc của Lê Khắc Anna (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài đăng của của BTC Miss World Vietnam về vụ việc của Lê Khắc Anna (Ảnh: Chụp màn hình)

Xoay quanh bài viết "tố" cuộc thi có những tiêu cực, sáng (12/6), phía BTC của cuộc thi đã có những phản hồi đối với thí sinh này trên fanpage chính thức. Cụ thể, phía Miss World Vietnam bày tỏ: "Bạn là 1 trong top 5 đề cử cho giải Người đẹp tài năng, với phần thi hát 'Hello Việt Nam' bằng 4 ngoại ngữ và chơi nhạc cụ. BTC và BGK, ban chuyên môn khẳng định, ghi nhận tài năng và sự nỗ lực của bạn. Đó là lý do bạn có tên trong top 5 đề cử cho giải Người đẹp tài năng. 

Tuy nhiên, vì Miss World Việt Nam 2023 không hoàn toàn là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, do đó, yếu tố tài năng cần có sự cộng hưởng nhiều yếu tố khác theo tiêu chí cuộc thi như nhan sắc, hình thể, thái độ giao tiếp, ứng xử trong nhiều hoạt động khác nhau, chứ không chỉ trên sân khấu... 

BTC Miss World Vietnam 2023 nói gì về việc bị 1 thí sinh tố cuộc thi có nhiều góc khuất, thiếu công bằng - Ảnh 1
 
BTC nói rõ lý do Lê Khắc Anna không được bước tiếp trong cuộc thi (Ảnh: BTC)
BTC nói rõ lý do Lê Khắc Anna không được bước tiếp trong cuộc thi (Ảnh: BTC)

Còn nhiều tiêu chí, vấn đề thuộc tiểu tiết khác nữa mà chúng tôi không tiện để công bố, vì để đảm bảo sự bảo mật, riêng tư và tôn trọng thí sinh. Đây là điều cần thiết. Tuy nhiên, rất mong thí sinh sẽ thấu hiểu và chia sẻ cùng ban tổ chức.

Mỗi một hành trình đều có ý nghĩa, mỗi một thất bại sẽ cho ta nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm quý giá. BTC cảm ơn Anna vì đã đồng hành thời gian qua, chúc cho Anna sức khoẻ, Bình An và toả sáng trên chặng đường sắp tới".

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Miss World Vietnam (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Miss World Vietnam (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện những chia sẻ trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Thí sinh Lê Khắc Anna (Ảnh: BTC)
Thí sinh Lê Khắc Anna (Ảnh: BTC)

Được biết, Lê Khắc Anna (sinh năm 2004) là sinh viên ngành Y đa khoa của một trường Đại học ở Đà Nẵng. Cô sở hữu chiều cao 1m70, số đo ba vòng 86-65-96 và thành thạo 5 ngôn ngữ. Động thái đăng bài viết mang nội dung tiêu cực liên quan đến cuộc thi sau khi "out top" của thí sinh này khiến phần đông khán giả bày tỏ sự bức xúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news