Tin mới

Ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi hot nhất phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Thứ năm, 13/07/2023, 10:52 (GMT+7)

Trong tập cuối phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, NSƯT Hoàng Hải và diễn viên Thanh Hương đã để lại dấu ấn với việc về chung một nhà, đoàn làm phim còn tung ảnh cưới cực hot.

Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao trải qua 3 tháng đồng hành cùng khán giả cũng đã chính thức khép lại với tập cuối công chiếu tối ngày 12/7. Cái kết đẹp và ấm áp là điều nhiều người xem mong chờ, một đám cưới trọn vẹn cho cặp đôi Luyến Lưu đã được mọi người dự đoán được. Thế nhưng cái cách mà nó diễn ra trên phim lại khiến nhiều người xúc động, hài lòng và thích thú bởi sự gần gũi, chân phương.

Hình ảnh trong tập cuối phim Cuộc đời vẫn đẹp sao
Hình ảnh trong tập cuối phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Chẳng phải bối cảnh xa hoa, lộng lẫy nhưng Cuộc đời vẫn đẹp sao lại ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả nhờ vào sự giản dị, gần gũi rất đời ấy. Người xem không có cảm giác đang xem phim mà chính là cuộc sống ở xóm trọ ngoài đời thực với bà Tình, Luyến, Lưu, Bình, Điền, chị Hòa...

Điều đó cho thấy khó ai có thể vượt qua được đạo diễn Nguyễn Danh Dũng để có thể mang tới một bộ phim đời hơn, hay hơn Cuộc đời vẫn đẹp sao, nếu như chọn một câu chuyện và bối ảnh tương tự như Về nhà đi con hay Hương vị tình thân trước đó. 

Ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi hot nhất phim Cuộc đời vẫn đẹp sao - Ảnh 1
 

Không chỉ mang tới cái kết như mong đợi với loạt câu thoại quen thuộc của nhân vật Lưu trong phim, người xem còn thích thú khi các diễn viên còn tặng khán giả một MV ca nhạc đặc biệt mà ở đó tất cả diễn viên đều cùng nhau hòa giọng trong ca khúc mang tên A Í A. Vừa hát, họ vừa diễn xuất để tạo nên một MV có một không hai.

Kết thúc phim, NSƯT Hoàng Hải cũng đã có những chia sẻ sâu sắc về vai diễn ấn tượng  nhất của anh. Đây là vai diễn khiến anh vất vả nhưng cũng đáng để là một vai diễn để đời: "Mỗi lần kết phim lại cảm thấy là lạ, làm đến cả trăm bộ phim rồi vẫn thấy cảm xúc bồi hồi.

Cả ngày hôm nay Hoàng Hải đọc từng bài viết, từng bình luận của khán giả về kết phim trên các trang phim, anh chị em đoàn làm phim. Như mọi lần, tôi thật lòng cảm ơn những khó khăn vất vả của từng anh chị em trong đoàn. Nhờ có những cống hiến thầm lặng của mọi người mà chúng ta đã có một bộ phim hay và nhiều cảm xúc đến vậy".

Ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi hot nhất phim Cuộc đời vẫn đẹp sao - Ảnh 2
 
Ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi hot nhất phim Cuộc đời vẫn đẹp sao - Ảnh 3
 

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn đăng tải loạt ảnh cưới với Diễn viên Thanh Hương, đây là một trong những đạo cụ của bộ phim dành cho cặp đôi Luyến Lưu. Những hình ảnh được chụp trong phòng tân hôn của cặp đôi Lưu Luyến. Dù hơn nhau tới 20 tuổi nhưng có thể thấy vai diễn viên cả hai diễn viên vô cùng đẹp đôi, không có sự chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news