Tin mới

Nhan sắc Khả Ngân khác biệt như thế nào khi để mặt mộc trong "Sao nhập ngũ"?

Thứ sáu, 06/10/2017, 15:45 (GMT+7)

Sự đối lập hình ảnh của Khả Ngân thường thấy và trong "Sao nhập ngũ" khiến nhiều người bất ngờ.

Sự đối lập hình ảnh của Khả Ngân thường thấy và trong "Sao nhập ngũ" khiến nhiều người bất ngờ.

Tham gia chương trình truyền hình thực tế "Sao nhập ngũ" phiên bản nữ, diễn viên Khả Ngân đã gây bất ngờ cho khán giả khi quyết định để mặt mộc hoàn toàn trong tất cả các tập phát sóng của chương trình.

 
 
 
 
 

Khả Ngân trong "Sao nhập ngũ"

20 tuổi, là cô gái nhỏ tuổi nhất trong chương trình, đáng ra Khả Ngân phải luôn giữ hình ảnh để không bị mất điểm với khán giả, không bị chê bai về nhan sắc khi để mặt mộc. Nhưng cô nàng đã chọn đối mặt với những lời chê bai, Khả Ngân quyết định sống thật, đã tham gia truyền hình thực tế thì phải thật nhất có thể. Thay vì dậy sớm trước đồng đội 1 tiếng để make up thì Khả Ngân chọn ngủ đủ giấc để giữ sức tham gia tập luyện. Vì không quen với nhiệt độ trên 40 độ vào mùa hè ở miền Bắc, nên Khả Ngân bị sốc nhiệt, ảnh hưởng đến sức khỏe. Tắm là cách lấy lại sức khỏe nhanh nhất của Khả Ngân.

 
 

Những hình ảnh long lanh khi được chăm chút kĩ lưỡng của Khả Ngân

Trước câu hỏi tại sao không make up để giữ hình tượng, không sợ bị chê xấu à? Khả Ngân tâm sự: "Trước đây thì em rất sợ bị chê, sợ người ta thấy ở ngoài mình không đẹp như họ tưởng tượng, nhưng giờ đã 20 tuổi rồi, em nhận ra mình là chính mình thì sẽ thoải mái nhất. Nếu sợ mất hình tượng thì em đã không chấp nhận tham gia "Sao nhập ngũ".

Tham gia chương trình này cực lắm, cực hơn gấp 10 lần so với những gì mọi người xem trên TV, thời gian ngủ, thời gian tắm còn không có thì lấy đâu ra thời gian để làm đẹp. Chỉ có 1 tuần để được trải nghiêm, nên em tận dụng để được sống trong kỉ luật 1 cách trọn vẹn và thật nhất. em muốn được sinh hoạt và làm việc nghiêm túc như một người quân nhân thực sự chứ không phải một diễn viên đang quay chương trình truyền hình. Em công nhận mình xấu khi không make up, phải nói là rất xấu. Nhưng em thấy thoải mái với điều đó và thấy vui khi được là chính mình".

Theo Kênh 14/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news