Tin mới

Nhan sắc lão hóa ngược của nữ diễn viên đẹp nhất 'Đất Phương Nam' sau hơn 20 năm

Thứ bảy, 20/05/2023, 09:30 (GMT+7)

Thúy Loan - nữ diễn viên được ví đẹp nhất "Đất Phương Nam" sau 20 năm vẫn giữ phong độ, ngày càng "lão hóa ngược".

Thúy Loan - nữ diễn viên đảm nhận vai cô Út Trong với vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng nhưng kiên cường trong bộ phim đình đám 'Đất Phương Nam' một thời. Đây là vai diễn đã đem tên tuổi của Thúy Loan đến với khán giả trong và ngoài nước. Cô được mệnh danh là nữ diễn viên đẹp nhất trong "Đất Phương Nam".

Nhan sắc của Thúy Loan trong phim Đất Phương Nam. Ảnh internet
Nhan sắc của Thúy Loan trong phim Đất Phương Nam. Ảnh internet

Nhờ vai diễn này mà cô thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của Liên hoan Phim Truyền hình toàn quốc năm 1998 do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Tiếp đó, cô lại vào vai nữ chính trong phim "Chiến tranh tình yêu", đóng cùng với tài tử đình đám xứ Hàn là Ahn Jea Wook. Tuy nhiên, sau vai Gái trong "Người đàn bà không hóa đá", Thúy Loan quyết định ngừng diễn, rút khỏi showbiz.

Nhan sắc lão hóa ngược của nữ diễn viên đẹp nhất 'Đất Phương Nam' sau hơn 20 năm - Ảnh 1
 

Rút lui khỏi showbiz, Thúy Loan kết hôn cùng một kiến trúc sư kiêm giảng viên đại học. Cô nói về bạn đời của mình rằng: "Nói đại gia thì cũng không phải nhưng lúc đó anh ấy có học vấn, cũng thành đạt, là giảng viên Đại học Kiến trúc và thương tôi bằng một tình thương chân thật". 

Nhan sắc lão hóa ngược của nữ diễn viên đẹp nhất 'Đất Phương Nam' sau hơn 20 năm - Ảnh 2
 

Hiện tại, Thúy Loan đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Cô và chồng có 3 người con và cách nhau 4 tuổi. Tuy không còn hoạt động nghệ thuật những nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn bên chồng và con. 

Chia sẻ về cơ duyên trở thành diễn viên, Thúy Loan chia sẻ: "Những ngày còn học cấp ba, tôi rất hay xem báo Điện ảnh ngày nay và ái mộ nhiều diễn viên nổi tiếng lúc bấy giờ. Năm đó có một cuộc thi tên là Triển vọng điện ảnh tìm kiếm những ngôi sao hôm nay và ngày mai thì tôi liều tham gia thử sức và may mắn đoạt giải nhì. Lúc đó tôi mới có 17 t.uổi thôi, nhờ có thầy Sâm Thương - Giám đốc hãng phim SENA đưa vào bên Hội điện ảnh TP.HCM học diễn xuất. Thời điểm đó tôi đồng thời vừa học cả văn hóa và học bên điện ảnh. Phim đầu tiên tôi đóng là Đất phương nam rồi tới Chim phóng sinh, rồi một phim khác của chú Châu Huế, vai Gái trong phim Người đàn bà không hóa đá của đạo diễn Đào Bá Sơn là vai cuối cùng rồi tôi ngưng diễn luôn tới nay.

Nhan sắc lão hóa ngược của diễn viên Thúy Loan. Ảnh internet
Nhan sắc lão hóa ngược của diễn viên Thúy Loan. Ảnh internet

Thời điểm được nhiều khán giả biết tới tôi cũng có đi quay quảng cáo và đóng ngoại cảnh cho MV của một số ca sĩ theo trào lưu lúc bấy giờ. Nói chung là diễn bằng tất cả sự đam mê, tôi không đi tìm vai mà vai nào tới thấy hợp thì tôi nhận để bồi dưỡng khả năng diễn xuất và làm hết mình thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news