Tin mới

Sao nhí Đất Phương Nam gặp biến cố sự nghiệp, phải đóng 2 công ty vì ế ẩm

Thứ bảy, 06/05/2023, 20:22 (GMT+7)

Thị trường bất động sản đóng băng khiến cho "bé An" Hùng Thuận - sao nhí phim Đất Phương Nam phải đóng cửa 2 công ty vì ế ẩm.

Có duyên với đóng phim từ nhỏ thế nhưng thành công của vai diễn đó lại khiến Diễn viên Hùng Thuận khó vượt qua cái bóng của mình. Anh rời showbiz và chuyển sang kinh doanh bất động sản. Vừa qua, nam diễn viên kết hợp với Lương Thế Thành thành lập công ty bất động sản và truyền thông. Cả hai thừa nhận bỏ showbiz nên rất nhớ nghề, song công việc chính hiện tại lại là kinh doanh nên phải đầu tư tâm sức.

Sao nhí Đất Phương Nam gặp biến cố sự nghiệp, phải đóng 2 công ty vì ế ẩm
Sao nhí Đất Phương Nam gặp biến cố sự nghiệp, phải đóng 2 công ty vì ế ẩm

Nói về lý do chuyển hướng kinh doanh, Hùng Thuận cho biết vào cuối năm 2019, thu nhập của nghề diễn xuất không đủ để anh lo cuộc sống và gia đình. Thời điểm này dịch bệnh bùng phát, cuộc sống của anh lại càng thêm khó khăn hơn.

"Thú thật, công việc diễn xuất chẳng thể mang lại cho tôi một cuộc sống dư giả. Tôi phải sống nhà thuê với diện tích nhỏ hẹp chung với bố mẹ từ những đồng lương ít ỏi. Ngoài công việc diễn kịch, đóng phim, tham gia gameshow, truyền hình thực tế, tôi còn mở quán bán ốc, tự tay làm món, bưng bê, phục vụ và cả bán hàng online để kiếm sống…", nam diễn viên ngậm ngùi tâm sự.

Thế nhưng chuyện kinh doanh cũng không mấy thuận lợi khi 2 nhà hàng của anh đều phải đóng cửa vì không có kinh nghiệm. Thậm chí anh còn mất cả quan hệ bạn bè vì những bất đồng khi cả hai hợp tác làm ăn chung. 

Sao nhí Đất Phương Nam gặp biến cố sự nghiệp, phải đóng 2 công ty vì ế ẩm - Ảnh 1
 

"Sau này, tôi tập trung bán hàng online và kinh doanh bất động sản. Tôi phải tìm thêm nghề tay trái để lo cuộc sống. Tôi cũng không ngờ mình lại có thể đi xa như vậy với công việc kinh doanh bất động sản", nam diễn viên chia sẻ.

May mắn trong quá trình khởi nghiệp nam diễn viên cũng gặt hái được thành công với việc kinh doanh bất động sản. Nhưng ở thời điểm thị trường bất động sản bắt đầu xuống dốc, Hùng Thuận đã phải cùng lúc đóng cửa 2 công ty, sa thải gần 200 nhân viên vì không đủ chi phí vận hành.

Anh chia sẻ với Lao Động: "Tôi mở ba văn phòng công ty, đến nay phải đóng cửa hai công ty và cắt giảm nhân sự thấp nhất để có thể duy trì. Hiện tại, thị trường bất động sản đang trong giai đoạn khó khăn nhưng tôi tin rằng chu kỳ này sẽ sớm nhộn nhịp trở lại ở quý 3-4 năm nay, với những phân khúc như nhà phố và đất nền xây dựng tự do ở vị trí vùng ven. Đợt sóng của quý 3-4 cuối năm nay sẽ là đợt xả hàng đầu tiên của các nhà đầu tư".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news