Tin mới

'Bé An' Đất Phương Nam cuộc đời 'lên voi' sau khoảng thời gian dài chìm trong khó khăn cùng cực

Thứ sáu, 23/09/2022, 16:52 (GMT+7)

Hùng Thuận - bé An của Đất Phương Nam nay đã có cuộc sống đổi khác, đi lên mạnh mẽ sau những khó khăn nối dài của cuộc đời.

Hùng Thuận từng là cái tên nhận được sự yêu mến của công chúng khi vào vai thành công trong bộ phim đình đám Đất Phương Nam. Sau bộ phim, những tưởng Hùng Thuận từ sao nhí sẽ có tương lai nghệ thuật vô cùng sáng lạn thế nhưng cái bóng quá lớn của bé An trong đất Phương Nam lại khiến Hùng Thuận chật vật trên con đường nghệ thuật khi đã trưởng thành.

Hùng Thuận trong Đất Phương Nam. Ảnh: Internet
Hùng Thuận trong Đất Phương Nam. Ảnh: Internet

Công việc trong lĩnh vực nghệ thuật không đủ nuôi sống Hùng Thuận, từng có một thời gian, ngôi sao nhí năm nào đã phải chật vật kiếm tiền khi trải qua nhiều nghề như mở hàng ăn, bán hàng online, thế nhưng thu nhập của Hùng Thuận vẫn chẳng thể khiến cuộc sống của anh trở nên khá giả hơn. Hơn thế nữa, vấn đề hôn nhân cũng gặp trục trặc khiến Hùng Thuận đã khó khăn về mặt vật chất mà tâm lý cũng chẳng thể được thoải mái.

Sau khoảng thời gian dài sống trong cảnh khó khăn, chật vật. Bước ngoặt cuộc đời đến với nam diễn viên Đất Phương Nam khi cuối năm 2020, một người bạn đưa đường dẫn lối Hùng Thuận vào công việc môi giới bất động sản. Ban đầu chỉ định làm cho vui, thế nhưng sau khoảng thời gian trải nghiệm và đạt được thành tựu, Hùng Thuận quyết gắn bó với nghề và nó trở thành cơ duyên đưa nam diễn viên nhí năm nào thay đổi cuộc đời mình.

Hùng Thuận giờ đây sở hữu cơ ngơi lớn. Ảnh: FBNV
Hùng Thuận giờ đây sở hữu cơ ngơi lớn. Ảnh: FBNV

Nhờ hướng đi mới mẻ này mà Hùng Thuận dần ổn định, thậm chí đạo diễn Khương Dừa còn từng tiết lộ nam diễn viên Đất Phương Nam toàn "chốt đơn toàn tiền tỷ”. Từ đây, Hùng Thuận cũng có điều kiện thay đổi cuộc sống tốt hơn. Từ một nam diễn viên phải đi ở trọ với căn nhà chật chội, đồ đạc thiếu thốn mà chỉ sau ít năm, anh đã có thể tậu được nhà lầu, xe hơi và thực sự là tấm gương để bao người học theo.

'Bé An' Đất Phương Nam cuộc đời 'lên voi' sau khoảng thời gian dài chìm trong khó khăn cùng cực - Ảnh 1

Thành công trong công việc môi giới bất động sản, giờ đây Hùng Thuận có được cuộc sống khá giả. Mặc dù trải qua 2 cuộc hôn nhân, nhưng anh hiện vẫn độc thân và thời điểm này, Hùng Thuận chỉ muốn cố gắng nỗ lực để phát triển cho sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news