Tin mới

Nhan sắc mòn con mắt của những "gái một con" trong showbiz Việt

Thứ ba, 25/08/2015, 18:20 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Maya, Elly Trần,... là những mỹ nhân Việt nhanh chóng lấy lại được vóc dáng sau khi sinh con, thậm chí còn xinh đẹp hơn trước khi lập gia đình.

Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Maya, Elly Trần,... là những mỹ nhân Việt nhanh chóng lấy lại được vóc dáng sau khi sinh con, thậm chí còn xinh đẹp hơn trước khi lập gia đình.

Tăng Thanh Hà

Dù không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng cái tên Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ hết hot. Sau khi sinh con, "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà là một trong những người đẹp nhanh chóng lấy lại được vóc dáng đáng mơ ước. Làm dâu trong một gia đình tầm cỡ nhưng Tăng Thanh Hà vẫn nỗ lực hết mình để xây dựng tương lai và sự nghiệp, hiện tại cô đang làm giám đốc một công ty truyền thông và sự kiện, không dừng lại ở đó, "ngọc nữ" còn làm chủ một nhà hàng hải sản và một cửa hàng thời trang ngay tại trung tâm Sài Gòn.

Tăng Thanh Hà ngày càng xinh đẹp sau khi sinh con đầu lòng.
Chỉ chưa đầy một tháng sau khi hạ sinh quý tử, "ngọc nữ" đã nhanh chóng bắt tay vào những kế hoạch kinh doanh riêng.
 

Ngọc nữ của điện ảnh Việt ngày nào giờ đã trở thành một trong những gái một con xinh đẹp nhất nhờ tập luyện yoga thường xuyên và chế độ ăn uống hợp lý.

Maya

Đang là một trong những cái tên "hot" của làng giải trí, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, đa tài khi vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên đầy triển vọng nhưng kể từ khi mang thai với người tình bí ẩn thì Maya sang Mỹ và gần như "mất hút" khỏi showbiz Việt. Con đường phát triển của Maya bị "ngắt quãng" khiến nhiều người tiếc nuối. Sau một thời gian ở ẩn, sinh con tại tại Mỹ, Maya bất ngờ xuất hiện trong lễ ra mắt phim của Trần Bảo Sơn với vóc dáng hoàn hảo sau khi sinh con được 7 tháng. 

Maya tái xuất trong buổi ra mắt phim của Trần Bảo Sơn.

Không giống như nhiều người đẹp "theo chồng bỏ cuộc chơi", Maya vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát và diễn xuất của mình.

 Tâm Tít

Nổi tiếng là một trong những Hot girl đời đầu của Hà thành. Kể từ khi lên xe hoa vào đầu năm 2015, người đẹp dần rút lui khỏi showbiz và rất hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Giữa tháng 6, cậu quý tử đầu lòng nhà Tâm Tít chính thức chào đời và được gọi thân mật là Alex. Sau hai tháng sinh con, Tâm Tít xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Tâm Tít rạng rỡ đi sự kiện sau khi sinh con được hai tháng.
Người đẹp một con vẫn giữ được nhan sắc mặn mà trước đó.
Elly Trần

Elly Trần được biết đến là một diễn viên, người mẫu có thân hình nóng bỏng. Sau khi có con, tên tuổi của Elly Trần lại càng hot bởi cô Mộc Trà đáng yêu, xinh đẹp khiến Cộng đồng mạng phát sốt. Chỉ sau vài tháng khi sinh bé Cadie, Elly Trần nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thuở con gái, cô tự tin khoe dáng với bộ đầm bó sát.

 
Elly Trần và con gái luôn khiến cộng đồng mạng phát sốt bởi vẻ đáng yêu.
Hồ Ngọc Hà

Dù đã là bà mẹ một con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng thon thả. Sau nhiều năm hoạt động, hiện cô là ca sĩ nữ “ăn khách” hàng đầu. Những sản phẩm âm nhạc của cô luôn được người hâm mộ chờ đợi và đánh giá cao bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố giải trí và nghệ thuật. Mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà luôn khiến nhiều người phải trầm trồ bởi sự lộng lẫy, sang trọng.

Bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà luôn khiến khán giả phát sốt bởi vẻ xinh đẹp, rạng ngời.
Sau khi sinh con, tên tuổi của Hồ Ngọc Hà ngày càng "hot", cô là một trong những ngôi sao có cát-xê cao bậc nhất trong showbiz Việt.
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên con trai Subeo.

Ảnh: FBNV

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news