Tin mới

Nhan sắc ngày càng đi xuống của Ngọc Trinh

Thứ sáu, 22/05/2015, 09:39 (GMT+7)

Xuất hiện trong bữa tiệc chiêu đãi trước Đêm hội chân dài 9 do Vũ Khắc Tiệp tổ chức, nhan sắc Ngọc Trinh khiến nhiều người phải bất ngờ  giật mình.

Xuất hiện trong bữa tiệc chiêu đãi trước Đêm hội chân dài 9 do Vũ Khắc Tiệp tổ chức, nhan sắc Ngọc Trinh khiến nhiều người phải bất ngờ giật mình.

Mặc dù chưa từng thừa nhận việc động chạm dao kéo nhưng nếu so sánh hình ảnh Ngọc Trinh trước kia với hình ảnh hiện tại, dễ dàng nhận thấy nữ hoàng nội y đã Phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa nhan sắc.

Tối 20/5, Ngọc Trinh tham gia tiệc Đêm hội chân dài 9. Như thường lệ Đêm tiệc thường được tổ chức trước 2 ngày diễn ra sự kiện để ra mắt các người mẫu, khách mời sẽ xuất hiện trong đêm hội, cũng như chia sẻ thông tin liên quan đến chương trình. Hình ảnh của Ngọc Trinh với gương mặt khác lạ và kém tự nhiên khiến nhiều người nghi ngờ cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ và có phần giống Lâm Chi Khanh.

Gương mặt khác lạ và mái tóc màu hạt dẻ thay thế cho mái tóc đen của cô bắt đầu từ hồi đầu tháng 3 khi Ngọc Trinh chuẩn bị cho dự án làm phim Vòng eo 56 về cuộc đời mình.

Xuất hiện trong bữa tiệc trước Đêm hội chân dài 9, gương mặt khác lạ và có phần thô cứng của Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ?

Gương mặt khác lạ và kém tự nhiên của Ngọc Trinh (phải) so với những hình ảnh trước đây.

Đôi mắt bồ câu đen láy có phần lớn hơn khá nhiều hơn thế nữa phần mũi của Ngọc Trinh có phần lớn hơn. Nhiều người cho rằng sự chỉnh sửa nhan sắc này không làm cô đẹp thêm mà có phần xấu đi.
Ngọc Trinh tỏ ra kém sắc hơn hẳn so với những lần xuất hiện trước đây.
Thậm chí có những khoảnh khắc Ngọc Trinh nhìn khá giống Lâm Chi Khanh.
Nhan sắc có phần nhạt nhòa của Ngọc Trinh khi đứng cùng dàn chân dài khác.
Nhiều người nuối tiếc nhan sắc  rạng ngời trước kia của Nữ hoàng nội y.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news