Tin mới

Nhan sắc nữ đại gia hơn 8 tuổi khiến Vũ Hà chấp nhận từ bỏ tất cả để yêu

Thứ bảy, 27/06/2020, 11:21 (GMT+7)

Nữ đại gia hơn 8 tuổi khiến Vũ Hà chấp nhận mất tất cả từ sự nghiệp, danh tiếng để yêu ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Mới đây, Ca sĩ Vũ Hà đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bà xã hơn 8 tuổi. Nhan sắc của vợ Vũ Hà - Huyền Vân khiến công chúng ngỡ ngàng vì ngày càng xinh đẹp và được nhận xét là "lão hóa ngược". Sau khi kết hôn, bà xã Vũ Hà ít xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, nam ca sĩ tâm sự vẫn luôn cố gắng dành thời gian bên cạnh để bù đắp cho người vợ hơn tuổi này.

>> Noo Phước Thịnh giật mình khi song ca cùng Ngọc Trinh: Giọng hát Live quá 'khủng'

Năm 2013, Vũ Hà lần đầu xác nhận đã có vợ nhưng đã giấu kín trong suốt hơn 20 năm qua. Huyền Vân từng là ca sĩ của đoàn Tiên Sa ở Quảng Nam - Đà Nẵng. Để công khai chuyện đã có vợ hơn tuổi là một điều khó khăn với bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ cho biết, từ khi công khai đã có vợ, Vũ Hà cũng dần mất đi người hâm mộ, ít show hơn. Tuy nhiên vì tình yêu mà Vũ Hà sẵn sàng từ bỏ tất cả để sống cùng Huyền Vân.

Nhan sắc ngày càng trẻ trung của vợ Vũ Hà. Ảnh internet

Dù không có con nhưng cuộc sống hôn nhân của Vũ Hà và Huyền Vân vẫn luôn hạnh phúc, rộn ràng tiếng cười. Vũ Hà tiết lộ Huyền Vân không chỉ là vợ mà còn là người bạn tri kỷ của anh. Tuy nhiên bạn thân Đàm Vĩnh Hưng cũng hạn chế nhắc tới Huyền Vân trên truyền thông để không làm xáo trộn cuộc sống của cả hai.

Vũ Hà bất chấp dư luận, từ bỏ tất cả để đến với người mình yêu. Ảnh internet

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố 'ở ẩn', fan tiếc nuối

Những năm của thập niên 90, Vũ Hà nổi đình nổi đám. Thậm chí, nam ca sĩ thời đó còn nổi tiếng hơn cả Đàm Vĩnh Hưng và cũng là người dẫn dắt Mr Đàm vào nghề. Tuy nhiên, sau khi công khai có vợ, Vũ Hà đã thấm thía sự mất mát trong sự nghiệp. Tuy nhiên, những năm gần đây, tên tuổi của Vũ Hà lại bắt đầu nóng trở lại. Nam ca sĩ xuất hiện nhiều hơn trong các gameshow. Đặc biệt, Vũ Hà cùng Đàm Vĩnh Hưng bắt tay làm Vlog và nhận được sự quan tâm và yêu mến của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news