Tin mới

Hoa hậu Phan Kim Oanh tiết lộ con người thật của NSND Công Lý

Thứ tư, 07/12/2022, 10:51 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế Phan Kim Oanh về NSND Công Lý khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế Phan Kim Oanh vừa đăng loạt ảnh chụp chung với NSND Công Lý. Cũng trong bài đăng này, cô cũng có những tiết lộ về mối quan hệ giữa mình với cô Đẩu trong Táo quân

Cụ thể, Hoa hậu Phan Kim Oanh bày tỏ: "2 anh em gắn bó đã lâu, dù không tương tác trên mạng xã hội nhưng sự kiện quan trọng nào 2 anh em cũng nhớ đến nhau". Người đẹp cho biết, mình đăng quang đến hiện tại chưa được lâu song NSND Công Lý đã hỏi thăm "một cách kín kẽ". 

Bài đăng của Hoa hậu Phan Kim Oanh phía dưới bài viết của NSND Công Lý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của hoa hậu Phan Kim Oanh phía dưới bài viết của NSND Công Lý (Ảnh: Chụp màn hình)

"Đêm qua anh bay sang Nhật Bản, anh gọi em gái sang ra sân bay cùng, anh không vội check in mà nán lại cafe với em, anh chia sẻ rất nhiều… Thương anh Nguyễn Công Lý, em mong a khoẻ mạnh để sống với đam mê của mình!", cô nhắn gửi đến với "đàn anh".

Được biết, hiện tại người đẹp đang trên đường bay sang Nhật Bản. Cô cũng mong muốn tại nơi xứ người sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi người xung quanh, đặc biệt là những người đang sinh sống, học tập, làm việc tại xứ sở hoa anh đào. 

Hoa hậu Phan Kim Oanh vô cùng vui mừng khi được gặp nghệ sĩ Công Lý (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Phan Kim Oanh vô cùng vui mừng khi được gặp nghệ sĩ Công Lý (Ảnh: FBNV)

Những chia sẻ xúc động của Hoa hậu Phan Kim Oanh dành cho NSND Công Lý nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình cảm thân thiết giữa nàng hậu với danh hài Công Lý. 

Một số khác cũng ngợi khen cho Phan Kim Oanh nhan sắc ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Đồng thời chúc cô có một chuyến đi công tác thành công, ý nghĩa tại Nhật Bản. 

Cư dân mạng bình luận phía dưới bài đăng của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế Phan Kim Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng bình luận phía dưới bài đăng của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Quốc tế Phan Kim Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây hơn 1 năm, nam diễn viên Công Lý khiến khán giả và đồng nghiệp lo lắng khi gặp biến cố về sức khỏe. Thời điểm đó, mạng xã hội đã xuất hiện nhiều tin đồn về tình hình sức khỏe của anh, song phía gia đình vẫn lựa chọn im lặng mãi về sau mới công khai xác nhận.

Bà xã của nam diễn viên hài cũng cho biết, quãng thời gian chồng bị bệnh khiến cuộc sống hoàn toàn bị đảo lộn. Gia đình anh phải bán nhà, chuyển sang thuê 1 căn hộ để sống, lấy tiền trang trải viện phí. Ngoài ra, Ngọc Hà - vợ 3 của Công Lý cũng "vạch rõ" chuyện có những người quay lưng với chồng giữa lúc hoạn nạn khiến cư dân mạng từng bàn tán sôi nổi một thời.

NSND Công Lý vừa có chuyến du lịch tại Nhật Bản (Ảnh: FBNV)
NSND Công Lý vừa có chuyến du lịch tại Nhật Bản (Ảnh: FBNV)

Gần đây, tình hình sức khỏe của Công Lý đã có nhiều tiến triển theo chiều hướng tích cực, anh đã trở lại phim trường và quyết tâm không phụ lòng mong đợi của khán giả. Sắp tới, NSND Công Lý sẽ trở lại với khán giả trong Táo quân. Hiện vai diễn cụ thể của anh là gì vẫn đang được giữ bí mật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Phan Kim Oanh