Tin mới

Động thái lạ của Hương Giang sau khi tình cũ Matt Liu có hành động phũ phàng

Thứ tư, 07/12/2022, 10:51 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Hương Giang sau khi Matt Liu nghi có tình mới nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang đăng tải hình ảnh đầy thần thái khi thả dáng ở trời Tây nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Dù diện nguyên cây đen nhưng không thể phủ nhận nhan sắc và phong cách thời trang của Hương Giang vẫn được đánh giá cao. Đặc biệt, nhiều người chú ý đến dòng trạng thái của Hương Giang: "Anh chờ em được không".

Động thái lạ của Hương Giang sau khi chia tay Matt Liu nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Động thái lạ của Hương Giang sau khi chia tay Matt Liu nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, dòng chia sẻ khiến dân mạng bàn tán sôi nổi. Không biết đây chỉ là dòng chia sẻ vu vơ hay có ẩn ý nào liên quan đến Matt Liu hay không. Thậm chí, một số còn cho rằng giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" đang có tình yêu mới. Dù vậy, đây cũng chỉ là những suy đoán của cộng đồng mạng chứ người trong cuộc vẫn kín đáo trong chuyện tình cảm.

Điều khiến nhiều người liên tưởng đến Hương Giang đang ẩn ý đến Matt Liu là do cách đây không lâu, Matt Liu bị netizen phát hiện đã xóa sạch mọi hình ảnh và những thứ liên quan đến Hương Giang trên trang cá nhân của mình. Không chỉ thế, trong một bài đăng từng tag tên Hương Giang nhưng nay đã thay bằng một cái tên viết tắt khác. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng Matt Liu đã có tình mới sau khi chia tay với hoa hậu chuyển giới 2018.

Sau khi chia tay, Matt Liu chính thức xóa sạch mọi thứ liên quan đến Hương Giang trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Sau khi chia tay, Matt Liu chính thức xóa sạch mọi thứ liên quan đến Hương Giang trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Về phía Hương Giang, từ sau khi công khai chia tay Matt Liu thì nữ ca sĩ thường có những dòng trạng thái đầy ẩn ý nhưng lại không hề nhắc đến chuyện tình cảm. Trước khi để lộ tâm trạng lạ này thì Hoa hậu Chuyển giới 2018 cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe bất ổn.

Hương Giang không giấu nổi lo lắng cho sức khỏe vì lịch trình dày đặc. Ảnh FBNV
Hương Giang không giấu nổi lo lắng cho sức khỏe vì lịch trình dày đặc. Ảnh FBNV

Theo đó, giọng ca Anh đã bỏ em rồi chỉ biết thốt lên đầy bất lực khi nói rằng 'Los Angeles, Bangkok, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Lạnh xong nóng xong, nóng xong lạnh, xong nóng liên tục mấy hôm tới sao khỏi bệnh đây trời'. Trong một vài khoảnh khắc, Hương Giang để lộ thân hình gầy gò đáng lo ngại nhưng vẫn vui vẻ trấn an các khán giả rằng mình đã lấy lại được bờ vai móc áo như trước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matt Liu