Tin mới

Nhan sắc thật sự của mỹ nhân Cbiz khi chưa qua chỉnh sửa: Dương Mịch già 'sọm', choáng nhất là Địch Lệ Nhiệt Ba

Thứ ba, 14/09/2021, 15:14 (GMT+7)

Khi nghía qua những tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa này, không ít người sẽ phải vỡ mộng vì nhan sắc khó tin của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Yên...

Luôn được xem là 'cái nôi giải trí' sở hữu nhiều mỹ nhân nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ, nền giải trí Hoa ngữ luôn hội tụ nhiều mỹ nhân với nhan sắc đáng phải bàn đến. 

Tuy nhiên ít ai biết rằng những mỹ nhân đình đám như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Đường Yên khi chưa qua lớp chỉnh sửa thì nhan sắc có phần kém sắc hơn nhiều.

Dương Mịch

Dương Mịch luôn được xem là một trong tiểu đán hoa đán của làng giải trí Hoa Ngữ. Cô cũng được xem là một trong những mỹ nhân đình đám của Cbiz. 

Soi cận cảnh nhan sắc Dương Mịch. Ảnh: Internet
Soi cận cảnh nhan sắc Dương Mịch. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi soi cận cảnh visual của Dương Mịch trong một sự kiện diễn ra vào năm 2020, các netizen đã khá bất ngờ với gương mặt già sọm, làn da kém sắc cùng vùng cổ đầy gân guốc và nhăn nheo của nữ diễn viên. 

Khi chưa qua photoshop, nữ diễn viên cũng khó có thể che giấu được những bằng chứng về dấu hiệu lão hoá mà mình đang phải đối mặt. 

        >>Đừng bỏ lỡ: BTV Hoài Anh khiến dân tình xôn xao với hình ảnh trong quá khứ

Địch Lệ Nhiệt Ba

Từng được mệnh danh là một trong những mỹ nhân Tân Cương, sở hữu sắc nước hương trời khi luôn xuất hiện trước truyền thông với vẻ xinh đẹp, vóc dáng thanh thoát cùng thần thái ngút trời. 

Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba và nhan sắc khó tin. Ảnh: Sina
Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba và nhan sắc khó tin. Ảnh: Sina

Nhưng khác xa với những tấm ảnh được photoshop hoàn hảo đến mức không tì vết, Địch Lệ Nhiệt Ba lại sở hữu khá nhiều khuyết điểm về nhan sắc. 

Trong loạt hình ảnh cận mặt chưa qua chỉnh sửa, Địch Lệ Nhiệt Ba gây hoang mang với vùng da chảy xệ, nhăn nheo của mình. 

Triệu Lộ Tư

Trong suốt 2 năm trở lại đây, Triệu Lộ Tư luôn được xem là một trong những nữ thần nhan sắc thế hệ mới. 

Triệu Lộ Tư cũng khó tránh được những khuyết điểm trên gương mặt. Ảnh: Internet
Triệu Lộ Tư cũng khó tránh được những khuyết điểm trên gương mặt. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, Triệu Lộ Tư lại gây thất vọng với khuyết điểm nọng cằm rõ ràng và gương mặt kém phần thanh thoát, khác xa hình ảnh đã qua chỉnh sửa. 

Cáp Ni Khắc Tư

Cáp Ni Khắc Tư được xem là một trong những mỹ nhân 'đối thủ nhan sắc' của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Đối thủ nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh: Sina
Đối thủ nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh: Sina

Nữ diễn viên gây ấn tượng với làn da căng tràn sức sống cùng nụ cười rạng rỡ và nhan sắc gần như không có bất cứ khuyết điểm nào. 

Đường Yên

Đường Yên từng được xem là mỹ nhân đời đầu của làng giải trí Hoa Ngữ khi không chỉ sở hữu tài năng mà còn nhan sắc nổi bật. 

Đường Yên cũng không che dấu nổi sự lão hoá của tuổi tác. Ảnh: Internet
Đường Yên cũng không che dấu nổi sự lão hoá của tuổi tác. Ảnh: Internet

Nhưng trong bức ảnh được chia sẻ, Đường Yên cũng khó tránh khỏi những dấu hiệu lão hoá rõ rệt ở phần da dưới mắt, nếp nhăn hằn rõ trên gương mặt, một trong những biểu hiện khó tránh của tuổi tác.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news