Tin mới

BTV Hoài Anh khiến dân tình xôn xao với hình ảnh quá khứ: Nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 13/09/2021, 13:43 (GMT+7)

BTV Hoài Anh mới đây đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tung hình ảnh quá khứ bên gia đình cùng dòng tâm sự gây chú ý. 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân cá nhân của mình, BTV Hoài Anh đã có những động thái gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh cũ bên gia đình cùng lời tâm sự 'Đêm qua, lại một đêm mơ về Sài Gòn, như nhiều đêm đã từng...Sài Gòn ngày ta trẻ. Sài Gòn trong thanh xuân của tôi...'.

Theo chia sẻ, thời điểm hiện tại, BTV Hoài Anh không thể vào TP HCM để thăm gia đình nên cô đang vô cùng lo lắng cho bố mẹ của mình. 

BV Hoài Anh đăng tải hình ảnh trong quá khứ thu hút sự chú ý. Ảnh: Facebook
BV Hoài Anh đăng tải hình ảnh trong quá khứ thu hút sự chú ý. Ảnh: Facebook

'Thành phố của tôi, ba mẹ của tôi! Những đứa em, đứa bạn của tôi. Họ đã cùng người dân thành phố trải qua những ngày vất vả nhưng kiên cường nơi đó. Mong Bình An và nụ cười sớm về với thành phố, với mọi người. Mong lắm để lại được đi trên những ngả đường Sài Gòn, là bình yên, rực rỡ, và thanh xuân tôi ở đó!'.

     >>Đừng bỏ lỡ: Tuyên bố dừng lại và đóng cửa kênh Youtube gây bão, bà PH nhắn nhủ đanh thép đến Nhâm Hoàng Khang

Mẹ của BTV Hoài Anh cũng động viên và lạc quan vào mùa dịch 'Yên tâm con, không sao đâu. Bớt phần ăn đi như thời chiến (1 lạng thịt 1 tháng) có sao đâu. Chỉ sợ mắc bệnh không ai nhấc máy hướng dẫn và cấp thuốc thôi.

BTV Hoài Anh khiến dân tình xôn xao với hình ảnh quá khứ: Nhan sắc gây ngỡ ngàng - Ảnh 1

 

BTV Hoài Anh khiến dân tình xôn xao với hình ảnh quá khứ: Nhan sắc gây ngỡ ngàng - Ảnh 2

 

Những hình ảnh của BTV Hoài Anh cùng mẹ trong quá khứ khiến dân. tình phát sốt. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh của BTV Hoài Anh cùng mẹ trong quá khứ khiến dân. tình phát sốt. Ảnh: Facebook

Chính Phủ không để dân đói đâu. Ăn mì không cũng vẫn sống. Quan trọng là diệt được hết virus, hết dịch bệnh. Mẹ tin tưởng và không thấy lo về miếng ăn. Lo sức khỏe của cả nhà. Ba thì cứ hút thuôc lá và khọt khẹt mũi họng suốt. Con tranh thủ tập thể dục theo bài này để nâng thể lực. Mẹ thấy con bận rộn không có thời gian tự chăm sóc sức khỏe...'

Loạt ảnh hiếm của BTV Hoài Anh. Ảnh: Facebook
Loạt ảnh hiếm của BTV Hoài Anh. Ảnh: Facebook

Nữ BTV cũng cho biết mẹ mình dù ở giữa tâm dịch nhưng cứ thủ thỉ nhắn tin động viên cô một cách vô cùng bình tĩnh và vững vàng như vậy. 

BTV Hoài Anh là một trong những nữ BTV xinh đẹp giữ sóng Thời sự 19h của VTV. Ảnh: Facebook
BTV Hoài Anh là một trong những nữ BTV xinh đẹp giữ sóng Thời sự 19h của VTV. Ảnh: Facebook

'Người phụ nữ ngày thường hay lo lắng, đôi lúc thậm chí còn yếu đuối, mà suốt những tháng khó khăn vừa qua lại mạnh mẽ lạ thường. Vừa mạnh mẽ, vừa đầy tình yêu thương và lòng biết ơn với mọi người! Mẹ luôn thế, cho tôi sự khiêm nhường khi thành công, sự tự tin khi thất bại, sự rộng lượng để thứ tha, sự mạnh mẽ khi yếu đuối... Và giờ đây, là niềm lạc quan về một ngày gặp lại đang đến gần!', BTV Hoài Anh chia sẻ.​

Mặc dù bài đăng nói về tình hình dịch cũng như tinh thần lạc quan của mẹ BTV Hoài Anh nhưng dường như dân tình chăm chăm vào nhan sắc trong quá khứ của nữ BTV xinh đẹp nhất nhà đài VTV. 

Loạt hình ảnh hiếm hoi trong quá khứ của Hoài Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐM, trong những bức ảnh cũ, nhan sắc BTV Hoài Anh gần như vẫn giữ nguyên được đường nét xinh đẹp, dịu dàng và duyên dáng, không có gì khác so với thời điểm hiện tại. 

BTV Hoài Anh vốn là người gốc Bắc nhưng sớm vào TP.HCM cùng gia đình, chính vì vậy giọng nói của cô cũng mang đặc trưng của con gái Sài thành.

Bố mẹ của mỹ nhân VTV thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô đào tạo khi bố là cán bộ khoa học trong lĩnh vực thông tin. Mẹ từng là giảng viên đại học, sau đó công tác tại Sở Giáo dục và Đạo tạo của TP.HCM. Ông nội của nữ MC từng giữ chức lãnh đạo cấp tỉnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Hoài Anh VTV