Tin mới

Nhan sắc 'người vợ ẩn dật' của Tô Hữu Bằng được khen nức nở

Thứ tư, 26/01/2022, 10:50 (GMT+7)

Dù chính chủ đã lên tiếng phủ nhận nhưng công chúng vẫn rất muốn biết mặt “người vợ” ẩn dật bao năm của Tô Hữu Bằng.

Nhắc đến Tô Hữu Bằng, khán giả Việt Nam sẽ nghĩ ngay tới Ngũ A Ca trong Hoàn Châu Cách Cách hay anh chàng Đỗ Phi của Tân Dòng Sông Ly Biệt.  Không chỉ điển trai, diễn xuất giỏi, Tô Hữu Bằng trước đây còn là ca sĩ của nhóm nhạc đình đám Tiểu Hổ Đội.

Tô Hữu bằng vẫn là quý ông độc thân ở tuổi U50.
Tô Hữu bằng vẫn là quý ông độc thân ở tuổi U50.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, Tô Hữu Bằng giờ đã U50 nhưng vẫn sống đời độc thân. Rất nhiều khán giả tò mò tại sao một người đàn ông có tài, có sắc như Tô Hữu Bằng đến giờ vẫn chưa có ai. Trên màn ảnh, anh và Lâm Tâm Như thành một cặp nhưng hiện tại, cô ấy đã kết hôn với Hoắc Kiến Hoa và có một con gái xinh xắn. Gia đình 3 người sống rất hạnh phúc.

Hay trước đó, Tô Hữu Bằng và Triệu Vy là một cặp trong Hoàn Châu Cách Cách. Triệu Vy cũng đã làm mẹ. Trên thực tế, truyền thông Đài Loan từng đưa tin Tô Hữu Bằng đã bí mật kết hôn với trợ lý Amy của mình từ hơn  chục năm trước. Vì không muốn bị truyền thông quấy rối nên anh đã giữ bí mật đến cùng. Tuy nhiên, khi tin đồn được tung ra một lần nữa vào năm ngoái, Tô Hữu Bằng đã lên tiếng phủ nhận.

Nhan sắc 'người vợ ẩn dật' của Tô Hữu Bằng được khen nức nở - Ảnh 1

Dù Tô Hữu Bằng khẳng định mình và trợ lý Amy không có quan hệ vợ chồng nhưng rất nhiều CDM vẫn tò mò về nhan sắc của người phụ nữ này. Mới đây, một số trang tin Trung Quốc đã khui lại những bức ảnh cũ của Amy và Tô Hữu Bằng. Theo đó, trợ lý Amy rất xinh đẹp, không thua kém các mỹ nhân trong Cbiz. Điều quan trọng là Amy luôn đã và đang âm thầm ủng hộ sự nghiệp của Tô Hữu Bằng. 

Amy luôn đứng sau ủng hộ sự nghiệp của Tô Hữu Bằng nên không khó hiểu khi cô dính tin đồn đã nên duyên với nam tài tử.
Amy luôn đứng sau ủng hộ sự nghiệp của Tô Hữu Bằng nên không khó hiểu khi cô dính tin đồn đã nên duyên với nam tài tử.
Dù chính chủ đã phủ nhận tin đồn nhưng CDM vẫn hoài nghi Amy và Tô Hữu Bằng thực sự có gì đó.
Dù chính chủ đã phủ nhận tin đồn nhưng CDM vẫn hoài nghi Amy và Tô Hữu Bằng thực sự có gì đó.

Sau khi nhìn thấy những hình ảnh này, CDM bán tín bán nghi về tin đồn Tô Hữu Bằng kết hôn. Một số người cho rằng tin này là thật. Chính vì Tô Hữu Bằng đã kết hôn anh và Lâm Tâm Như mới không có scandal tình ái dù cả 2 quan hệ rất thân thiết. Bên cạnh đó, có nhiều người bày tỏ sự ủng hộ cho trợ lý Amy và Tô Hữu Bằng. Cả 2 đã có quãng thời gian gắn bó lâu dài, lại thực sự rất đẹp đôi nên công chúng hy vọng họ  có thể đến với nhau.

Cuối cùng thì lựa chọn vẫn nằm trong tay người trong cuộc. Công chúng chỉ biết chúc cho Tô Hữu Bằng luôn hạnh phúc để có thể cống hiến cho nghệ thuật nhiều hơn nữa.

(Ảnh: Internet)

>> Xem thêm: Thực hư tin đồn Tô Hữu Bằng bí mật kết hôn được 10 năm, Ngũ A Ca năm nào liệu còn độc thân?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news