Tin mới

Bóc nhan sắc thật của Cúc Tịnh Y trước khi được xưng tụng 'mỹ nhân 4.000 năm'

Thứ ba, 25/01/2022, 14:58 (GMT+7)

Khi bức ảnh thời chưa debut của Cúc Tịnh Y bị khui lại, cư dân mạng cuối cùng cũng biết được "bộ mặt thật" của "mỹ nhân 4.000 năm".

Từ lâu cư dân mạng xứ Trung đã truyền tai nhau Cúc Tịnh Y là "mỹ nữ 4.000 năm" và cô ấy làm mọi cách để duy trì vẻ đẹp ấy. Chính vì điều này mà cô ấy tạo hình trăm kiểu như một trong các bộ phim mình tham gia, khiến khán giả "ngán tận cổ".

Vẻ đẹp đặc biệt của Cúc Tịnh Y giữa một rừng hoa đẹp của Cbiz.
Vẻ đẹp đặc biệt của Cúc Tịnh Y giữa một rừng hoa đẹp của Cbiz.

Dựa vào những bức ảnh  của Cúc Tịnh Y sau khi ra mắt, có thể thấy nhan sắc của cô có sự khác biệt trong làng giải trí đầy tính cạnh tranh này. Chính điều này khiến cái tên Cúc Tịnh Y được nhớ đến.

Ngoại hình và khí chất của Cúc Tịnh Y được rất nhiều cô gái trẻ yêu thích và bắt chước. Khi những bức ảnh cô Cúc lần đầu lan truyền trên mạng, rất nhiều người qua đường bị thu phục, trở thành fan trung thành của cô. Có thể nói nhiều người yêu thích Cúc Tịnh Y chỉ vì vẻ đẹp 4.000 năm có một, nhan sắc chính là năng khiếu nổi trội nhất của nữ minh tinh này.

Bóc nhan sắc thật của Cúc Tịnh Y trước khi được xưng tụng 'mỹ nhân 4.000 năm' - Ảnh 1

Khi những hình ảnh từ lúc chưa ra mắt của Cúc Tịnh Y bị lộ, gương mặt trong sáng và e lệ. Lúc này, CDM đặt câu hỏi liệu đây có phải là mỹ nhân 4.000 năm có một?

Cúc Tịnh Y xuất thân từ một nhóm nhạc nữ nên cô ấy có sức sống tươi trẻ của một nữ idol. Tuy nhiên, ở Cúc Tịnh Y người ta lại nhìn thấy được một sự quyến rũ kỳ lạ, khác hẳn với vẻ trong sáng của các nữ idol khác.

Vì nhan sắc sau khi ra mắt của Cúc Tịnh Y quá đẹp nên nhiều người đã hoài nghi về vẻ đẹp của cô ấy. Do đó, khi một bức ảnh đời thường của Cúc Tịnh Y bị khui ra, mọi người đã có câu trả lời chính xác.

Bức ảnh khi Cúc Tịnh Y chưa ra mắt bị CDM đào lại.
Bức ảnh khi Cúc Tịnh Y chưa ra mắt bị CDM đào lại.
Khi zoom cận mặt, có thể thấy Cúc Tịnh Y chưa được xinh đẹp và khí chất như bây giờ nhưng các nét trên gương mặt cô ấy vốn dĩ cũng đã thanh tú.
Khi zoom cận mặt, có thể thấy Cúc Tịnh Y chưa được xinh đẹp và khí chất như bây giờ nhưng các nét trên gương mặt cô ấy vốn dĩ cũng đã thanh tú.

Đây là bức ảnh mà Cúc Tịnh Y chụp chung với rất nhiều cô gái. Dáng người Cúc Tịnh Y rất nhỏ bé nên được ưu tiên đứng đầu hàng. Khi phóng to ảnh, CDM thấy được Cúc Tịnh Y lúc bấy giờ không trắng lắm, để tóc dài mái ngố, trẻ trung dễ thương. Có vẻ các nét trên gương mặt Cúc Tịnh Y không khác thời điểm hiện tại quá nhiều.

Sau khi nhìn bức ảnh này, liệu rằng tin đồn "mỹ nhân 4.000 năm" PTTM có tan thành mây khói? Không thể phủ nhận Cúc Tịnh Y là một mỹ nhân hiếm có. Với tài nguyên nhan sắc dồi dào này, cô ấy sẽ rộng đường hoạt động nghệ thuật trong tương lai. Chỉ cần nỗ lực trau dồi kỹ năng diễn xuất và gạt bỏ nỗi ám ảnh về nhan sắc, Cúc Tịnh Y nhất định sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong tương lai.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y vượt Lưu Diệc Phi trong BXH mỹ nhân cổ trang tại Nhật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news