Tin mới

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của đội trưởng Bảo Trâm U19 Việt Nam 

Thứ ba, 20/09/2022, 20:08 (GMT+7)

Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, ngoài đời Bảo Trâm còn sở hữu những đường cong đẹp không kém các đường bóng.

Bảo Trâm là cái tên nổi bật của đội U19 nữ Việt Nam, cô đã cùng đồng đội giành chức Á quân tại giải vô địch Đông Nam Á 2022. Thế nhưng ngay cả ở thời điểm thi đấu tốt thì tên tuổi của nữ cầu thủ vẫn chưa thực sự bùng nổ mạng xã hội bằng loạt ảnh diện áo tắm bên bờ biển. Nhờ tập luyện thể thao nên Bảo Trâm sở hữu vóc dáng xinh đẹp, săn chắc.

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của đội trưởng Bảo Trâm U19 Việt Nam (Ảnh FBNV) 
Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của đội trưởng Bảo Trâm U19 Việt Nam (Ảnh FBNV) 

Mỹ nhân 18 tuổi cho biết năm 2015, khi cô 11 tuổi đã bắt đầu tham gia vào CLB Than khoáng sản Việt Nam. Quyết định đến với nghiệp quần đùi áo số là cái duyên khi cô gái xứ Quảng được một người anh và chú hiện làm việc CLB Quảng Nam giới thiệu và biết đến đợt tuyển sinh tại thành phố Tam Kỳ.

Bảo Trâm khoe đường cong đẹp hút mắt
Bảo Trâm khoe đường cong đẹp hút mắt

Cho đến bây giờ, Bảo Trâm vẫn cho rằng việc trở thành một cầu thủ là quá táo bạo, khi mà cô là con gái duy nhất trong nhà lại hay phải thi đấu xa do đặc thù công việc. Tuy nhiên thấy con gái đam mê, thích thú và không ngừng nỗ lực nên gia đình cũng ủng hộ.

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của đội trưởng Bảo Trâm U19 Việt Nam  - Ảnh 1
Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của đội trưởng Bảo Trâm U19 Việt Nam  - Ảnh 2

Bảo Trâm ý thức được việc bóng đá nữ không được quan tâm nhiều như bóng đá nam nhưng gần đây bóng đá nữ cũng được báo chí và truyền thông dành nhiều sự chú ý. Đó chính là động lực để cô và đồng đội không ngừng cố gắng phấn đấu, đạt thành tích cao trong các giải đấu.

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của đội trưởng Bảo Trâm U19 Việt Nam  - Ảnh 3

Vừa qua, trên mạng xã hội Bảo Trâm dành được nhiều sự quan tâm sau loạt ảnh khoe áo tắm bên bờ biển. Điều này thêm khẳng định rằng con gái tập thể thao không hề thô hay cứng nhắc mà vẫn có thể sở hữu những đường cong đẹp chẳng thua kém các đường bóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U19 Việt Nam hot girl