Tin mới

Bố mẹ 'hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm lên tiếng khi con gái bị dính thị phi 15.000 USD

Thứ ba, 13/09/2022, 16:18 (GMT+7)

Bị vướng vào ồn ào nằm trong đường dây môi giới của tú ông Lê Hoàng Long, dù lên tiếng thanh minh và giải thích nhưng Trần Thanh Tâm vẫn bị dân mạng làm phiền.

Mới đây, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. Điều được dân tình quan tâm là có 2 người đẹp nổi tiếng showbiz bị bắt quả tang bán dâm tại TP.HCM vào ngày 25/8, thuộc đường dây này.

'Hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm xuất hiện trong sự kiện mới nhất
"Hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm xuất hiện trong sự kiện mới nhất

Theo tiết lộ từ phía cơ quan điều tra, 2 người đẹp có tên viết tắt là T.T và T.H. Sau khi bàn bạc, đối tượng Long đã thống nhất mức giá 15.000 USD (360 triệu đồng) cho mỗi người đẹp bán dâm. 

Sau khi vụ việc này được phủ sóng, ngay tập tức cái tên Trần Thanh Tâm - "hot girl trứng rán" được dân tình điểm mặt. Trước nghi vấn này, người đẹp Tik Tok đã lên tiếng phủ nhận. Mới đây, trong một sự kiện giải trí, khi được phóng viên hỏi cô nàng cũng sẵn sàng lên tiếng chia sẻ:

"Đó là một thông tin chưa được xác thực, câu tương tác thôi. Tôi nhận được tin đồn lúc đang làm việc, tôi khá sốc và hoang mang. Nhưng tôi nghĩ cây ngay không sợ chết đứng, mình không làm thì thôi kệ, cũng không quan tâm lắm.

Nhưng thực sự câu chuyện này rất nghiêm trọng, hơn bản thân tôi nghĩ rất nhiều. Nó gây ảnh hưởng và đi quá xa, nên tôi cần phải lên tiếng để bảo vệ bản thân và những người xung quanh, cả công việc của mình. Những hợp đồng quảng cáo của tôi khi đó đã xuất hiện các vấn đề rắc rối. Tôi chỉ mới bước vào giới nghệ thuật, nên tôi sốc và không biết phải làm như thế nào hết".

Bố mẹ 'hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm lên tiếng khi con gái bị dính thị phi 15.000 USD - Ảnh 1

Theo hot girl họ Trần, những vấn đề liên quan đến pháp luật và đạo đức, rất khó để nghĩ theo một hướng tích cực. Nhưng theo Trần Thanh Tâm: "Điều quan trọng là thông tin râm ran có được xác thực bởi cơ quan chức năng hay chưa, hay chỉ là một tin đồn thất thiệt, và tin đồn thất thiệt ấy ảnh hưởng tới những người mà họ không làm, họ bị oan. Và đôi khi nó ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đến cuộc sống, công việc của họ. Khi ảnh hưởng công việc thì sẽ ảnh hưởng tài chính, họ sẽ không có tiền để sống, giống như tôi".

Thanh Tâm cũng chia sẻ suốt một tuần qua đối với cô là giai đoạn khủng hoảng. Cô nàng mong khán giả sẽ tiếp cận những thông tin xác thực, rõ ràng chứ không nên phán đoán sai lệch gây hiểu lầm và ảnh hướng đến các cá nhân. 

Bố mẹ 'hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm lên tiếng khi con gái bị dính thị phi 15.000 USD - Ảnh 2
Bố mẹ 'hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm lên tiếng khi con gái bị dính thị phi 15.000 USD - Ảnh 3

Khi được hỏi về phản ứng của bố mẹ khi con gái vướng ồn ào, Thanh Tâm cho biết quản lý đã gọi điện báo cho bố mẹ, để giúp gia đình bình tĩnh trước ồn ào. "Bố mẹ vẫn biết tôi hay dính số thị phi, rơi vào những vấn đề không làm nhưng bị oan. Bố mẹ cũng không bất ngờ gì lắm vì họ tin tưởng tôi là một người chín chắn, sẽ không làm những vấn đề liên quan tới pháp luật như thế. Họ tin tưởng tôi hoàn toàn.

Nên trong vấn đề vừa rồi, bố mẹ là người động viên tôi, gọi cho tôi mỗi ngày, làm cho tâm lý tôi bình ổn hơn, tinh thần tốt hơn. Họ cũng giúp tôi giải quyết những rắc rối mà không nên có trong công việc", hot girl sinh năm 2000 chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news