Tin mới

Nhân viên, bảo vệ Trạm thu phí BOT bị côn đồ đánh trọng thương

Thứ ba, 25/08/2020, 14:59 (GMT+7)

Trong lúc trực tối 24/8, bảo vệ và ca trưởng của Trạm thu phí BOT Ninh Xuân, trên Quốc lộ 26 (thị xã Ninh Hoà, Khánh Hòa) bất ngờ bị 2 đối tượng người địa phương đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 25/8, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cico 501 BOT Quốc lộ 26 (đơn vị chủ đầu tư) đã có đơn tố các đối tượng gây rối có hành vi côn đồ, gây tổn hại sức khỏe đến nhân viên Trạm thu phí BOT Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa vào tối 24/8.

Theo đó, khoảng 19h36 phút tối 24/8, khi trạm đang tổ chức thu phí và ông Lê Ngọc Chánh (Ca trưởng) đang làm nhiệm vụ thì một người tên N.T.A. điều khiển xe máy tiến lại cự cãi. Sau đó, 2 bên xảy ra xô xát.

2 nhân viên của trạm thu phí bị côn đồ hành hung.

Thấy ông Chánh bị đánh, ông Lê Nguyên Phương (bảo vệ) đã tiến đến can ngăn. Một người là N.T.X. từ phía sau chạy tới và cùng với ông N.T.A. đánh tới tấp cả 2 nhân viên trạm thu phí.

Đối tượng tên N.T.A. đã dùng đá đập mạnh vào đầu ông Chánh và ông Phương, khiến cả 2 trọng thương và gục tại chỗ. Chưa chịu buông tha, 2 đối tượng trên đã dùng chân giẫm đạp mạnh rất nhiều lần.

Sau đó, 2 nhân viên này được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Công ty TNHH MTV Cico 501 BOT Quốc lộ 26 đã có đơn trình báo Công an thị xã Ninh Hòa và xã Ninh Xuân để xác minh vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Hòa