Tin mới

Đại diện của Mỹ Tâm lên tiếng về nghi vấn mang bầu 4 tháng với tình trẻ

Thứ ba, 25/08/2020, 13:50 (GMT+7)

Mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ lộ dấu hiệu tăng cân rõ nét, gương mặt tròn trịa hơn hẳn khiến dân tình đổ dồn mọi sự chú ý. Nhiều nghi ngờ cho rằng nguyên nhân "phát tướng" của nữ ca sĩ chính là do Mỹ Tâm đang mang bầu 4 tháng.

Trong một lần khác, netizen đã xôn xao trước gương mặt khác lạ của Mỹ Tâm. Thậm chí, FC của giọng ca 'Đừng hỏi em' cũng phải thừa nhận cô có "một sự tăng cân nhè nhẹ".

Dưới phần bình luận, fans bàn tán sôi nổi: "Nhìn chị lạ quá", "Mình không nhận ra Mỹ Tâm luôn", "Béo khoẻ béo đẹp nha chị ơi"...

Hiện nghi vấn Mỹ Tâm mang bầu ở tuổi 40 đang là từ khoá được quan tâm và bàn luận sôi nổi.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh giọng ca sinh năm 1981 nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Nhiều nghi ngờ cho rằng nguyên nhân "phát tướng" của người tình Đàm Vĩnh Hưng chính là do Mỹ Tâm đang mang bầu 4 tháng.

Nhiều tin đồn cũng cho rằng, tác giả của "cái bụng" là thuộc về nam diễn viên Mai Tài Phếnngười từng bị đồn là tình trẻ của Mỹ Tâm.

Trước thông tin trên, người đại diện của Mỹ Tâm khẳng định: "Tất cả chỉ là tin đồn không có căn cứ". Người này cho biết thêm, do ánh sáng và góc chụp ở studio đã khiến vòng 2 của Mỹ Tâm trở nên khác thường như vậy chứ hoàn toàn không có chuyện nữ ca sĩ bầu bí như tin đồn.

Được biết, tin đồn bủa vây nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng xuất phát từ một số trang sáng nay cho biết một nguồn tin trong giới đã tiết lộ một nữ ca sĩ hạng A của Vbiz cũng mang thai được khoảng 4-5 tháng nhưng giấu kín.

Nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò nhưng cặp đôi chị em vẫn một mực im lặng.

Nguồn tin cho biết nữ ca sĩ này mang thai với người tình tin đồn kém tuổi, thời gian qua cả hai cùng "ở ẩn", không đăng ảnh, không có nhiều hoạt động trên mạng xã hội và rất kín đáo nên không nhiều người biết về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news