Tin mới

Nhân viên quán hát "tố" bị bạn chủ quán cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh

Thứ sáu, 24/06/2016, 16:58 (GMT+7)

Trong quá trình phục vụ tại quán karaoke, thiếu nữ 17 tuổi bị khách hàng kéo vào nhà vệ sinh giở trò đồi bại dẫn đến hoảng loạn, sự việc này sau đó đã được người nhà nạn kêu gọi nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng.

Trong quá trình phục vụ tại quán karaoke, thiếu nữ 17 tuổi bị khách hàng kéo vào nhà vệ sinh giở trò đồi bại dẫn đến hoảng loạn, sự việc này sau đó đã được người nhà nạn kêu gọi nhờ sự giúp đỡ của Cự Giải bày tỏ quan điểm: "Xin người, rửa bát qua bấm bài mà mặc váy đấy á".

Đến ngày 21/6, gia đình nạn nhân cho biết, sau khi đăng tải bài viết thì nạn nhân đã bị người đàn ông (bị tố là cưỡng hiếp) gọi điện đe dọa. 

"Sáng 22/6 gia đình tôi có mặt ở Hà Nội, và đưa em gái đi xét nghiệm tinh trùng, thì ông chủ và người hiếp em gái tôi lại ậm ừ trốn tránh. Không chịu ra gặp." anh L. cho biết thêm.

Trên tờ Trí thức trẻ dẫn lời anh Nguyễn Ngọc Long, chủ quán karaoke trên, cho biết: “Sáng hôm nay (23/6) chính con bé bảo là bị hiếp, và người nhà của nó có đến đây nói chuyện. Nhưng tôi khẳng định luôn quán tôi chưa bao giờ có cô này làm việc, và cô này với vẻ bề ngoài thần kinh không bình thường. Tôi đuổi thẳng cổ về rồi”.

Anh Long cũng khẳng định: “Ở đây chúng tôi lắp camera giám sát ở tất cả các vị trí công cộng. Nếu phát hiện nhân viên làm chuyện bậy thì sẽ cho nghỉ việc. Còn ngoài ra chúng lôi nhau vào góc khuất hoặc nhà vệ sinh làm gì thì chúng tôi không thể quản lý… Tôi nói lại là ở đây không có nhân viên như con bé này nói”.

Trao đổi trên tờ Trí thức trẻ, chị Hoàng Anh, quản lý quán karaoke nói trên, cho hay sự việc diễn ra vào khoảng 16h, ngày 20/6 nhưng cô gái nói trên không phải là nhân viên của quán.

“Sáng ngày 23/6, tôi mới được nghe thông tin này trên mạng xã hội, nhưng tôi khẳng định ở đây không có cô gái nào như nội dung phản ánh.

Ở đây chúng tôi có 2 nhân viên dọn dẹp vẫn ở đây chứ không thiếu cô nào”, chị Hoàng Anh nói.

Chị Hoàng Anh cho rằng có thể cô gái ấy đi cùng với bạn bè, nhóm người đến hát, thì chúng tôi không thể quản lý được: “Cô gái này có thi thoảng cũng đi với khách vào quán chúng tôi hát. Chúng tôi không có quyền yêu cầu cô ta đưa chứng minh để kiểm tra…”.

Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news