Tin mới

Nhân viên quán nướng đánh phụ nữ vì mang nước bên ngoài vào quán

Thứ tư, 10/05/2017, 09:53 (GMT+7)

Bức xúc với việc khách hàng mang nước mua từ ngoài vào. Nhân viên quán nướng buffet Chú Tèo đã có thái độ chửi mắng, thậm chí là đánh đập, giật tóc nữ khách hàng lớn tuổi.

Bức xúc với việc khách hàng mang nước mua từ ngoài vào. Nhân viên quán nướng buffet Chú Tèo đã có thái độ chửi mắng, thậm chí là đánh đập, giật tóc nữ khách hàng lớn tuổi.

[mecloud]HKRzozjXdk[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh hỗn loạn bên trong nhà hàng bán đồ nướng đã khiến nhiều người bức xúc. Theo nội dung clip, đây là cảnh xô xát giữa những vị khách và nhân viên nhà hàng mà nguyên nhân là do khách mang nước nấu ở nhà vào quán để uống.

[mecloud]bXhqGWixY7[/mecloud]

Vụ việc xảy ra ở một quán nướng Chú Tèo – một quán ăn giá rẻ khá nổi tiếng ở  TP. HCM. Nguồn cơn của vụ việc được cho là do mâu thuẫn về việc mang đồ ăn vào quán của một số thực khách. Trước khi những vị khách này vào nhà hàng, nhân viên đã thông báo trước về quy định của quán, đó là không được mang đồ uống từ bên ngoài. Tuy nhiên, có vẻ như nhóm khách này đã phớt lờ quy định của nhà hàng dẫn đến xảy ra xô xát giữa 2 bên.

Trong lúc không giữ được bình tĩnh, một nam nhân viên đã túm tóc nữ khách hàng và giật liên tục mặc cho nhiều người khác đang cố gắng can ngăn. Vụ xô xát khiến nhà hàng trở nên hỗn loạn. Hàng trăm khách hàng khác đã phải bỏ dở bữa ăn.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, vụ việc đã khiến nhiều người phẫn nộ, đa phần cư dân mạng cảm thấy không đồng tình với cách hành xử của nhân viên phục vụ. Thậm chí nhiều người còn kêu gọi tẩy chay quán nướng này.

Tối ngày 9/5, trao đổi trên Trí thức trẻ, quản lý chuỗi quán ăn Chú Tèo xác nhận có sự việc xô xát giữa nhân viên và khách tại quán Chú Tèo 8 (chi nhánh quận 8, TP. HCM).

Theo người quản lý cho biết, vụ việc xảy ra vào tối ngày 8/5. Thời điểm này vị khách nữ cùng gia đình đến quán ăn. Sau khi ăn uống xong người khách này gọi tính tiền và thắc mắc tại sao không uống nước suối của quán mà cũng tính tiền.

"Người phụ nữ này nói nước nấu từ nhà mang lên, chứ không mua nước từ quán. Tuy nhiên, một người thân của phụ nữ này đã tự đến mở tủ lạnh lấy một chai nước suối rồi mở uống nên quán mới tính tiền", người đại diện cho biết.

Lúc này, nhân viên có giải thích về chai nước suối mua của quán đã được mở uống nhưng người phụ nữ vẫn phủ nhận và cho rằng đã mang nước từ nhà đến nên không có chuyện lấy nước từ quán.

Sau đó phục vụ cho biết, theo quy định của quán nếu khách mang thức ăn và đồ uống bên ngoài vào sẽ tính phụ thu. Chai nước suối được bán ở quán với giá 15.000 đồng, nên quán đã phụ thu của khách đúng với mức giá này chứ không phải phụ thu 30.000 đồng như thông tin trên mạng. Tuy nhiên người khách nữ vẫn không đồng ý mức phụ thu và đòi gặp quản lý quán.

"Khi anh quản lý ra gặp trao đổi thì khách này tỏ thái độ thách thức. Người phụ nữ này còn đòi đập quán nên chúng tôi có nói: "Bà cứ đập đi tôi gọi công an. Sau đó hai bên lời qua tiếng lại", người quản lý cho biết.

Sau đó người khách nữ này có hành động xô đẩy người quản lý ngã xuống đất. Quá tức giận khi chứng kiến sự việc, một nhân viên (áo sơ mi đỏ như trong clip) chạy đến túm tóc và dùng tay đánh người khách nữ.

Nhận được tin báo, tổ dân phòng gần bên quán đên can ngăn và mời 2 bên về công an phường làm việc.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news