Tin mới

Nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ sũng mồ hôi đi mua bánh mì, chủ quán có hành động ấm lòng

Thứ tư, 02/06/2021, 14:49 (GMT+7)

Thấy 2 nhân viên y tế trong bộ quần áo bảo hộ ướt sũng mồ hôi vào mua bánh mì, chủ quán đã có hành động ấm lòng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhân viên y tế lái xe cứu thương dừng trước một cửa hàng để mua bánh mì đã được chia sẻ trên khắp các diễn đàn MXH. Trong đoạn clip, hai người mặc bộ quần áo bảo hộ ướt sũng mồ hôi, mặt mũi thấm mệt, dừng lại để mua bánh mì chống đói. Ban đầu, chủ quán thấy xe cứu thương dừng lại trước cửa quán thì trong lòng có chút lo sợ. Nhưng khi lại gần, thấy gương mặt đầm đìa mồ hôi của các chiến sĩ áo trắng, chị chỉ còn thương xót.

Chủ quán cho biết chị đã không lấy tiền bánh mì bởi những chiếc bánh mì ngon là tất cả những gì chị có thể giúp đỡ cho họ lúc này. Mong các anh ăn lấy sức làm nhiệm vụ tiếp.

Ở bên dưới đoạn clip, CĐM đã để lại nhiều bình luận chúc phúc cho các nhân viên y tế đang trên tuyến đầu chống dịch và ca ngợi hành động đẹp mà ý nghĩa của chủ quán bánh mì trong clip.

- Cám ơn cô bán bánh mì. Cám ơn các chiến sĩ y tế. Việt Nam cố lên!!!

- Bên cạnh những tấm lòng thơm thảo ý thức và trách nhiệm như thế này vẫn còn những con người trốn tránh cách ly, khai báo y tế không trung thực làm ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch của cả cộng đồng. Một vài thành phần bất hảo như thế đang tra đạp lên công sức, sự hy sinh của những lực lượng tuyến đầu chống dịch.

- Phải nói rằng đất nước chúng ta thật tuyệt vời. Khi dịch bệnh như vậy mà vẫn có hàng nghìn tình nguyện viên lao thẳng vào tâm dịch để hỗ trợ. Hàng nghìn nhà hảo tâm quyên góp. Hàng trăm doanh nghiệp Từ thiện. Thật tự hào và may mắn là người Việt Nam. Chúc tất cả mọi người luôn có 1 sức khỏe tốt để vượt qua đại dịch và luôn tuân thủ 5k của Bộ Y tế.

- Nhìn thương anh bác sĩ quá, đúng là người Việt thương nhau lúc khốn khó. Thật đáng trân trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news