Tin mới

Nhân viên y tế mang thai bị người nhà bệnh nhân hành hung, nhục mạ

Thứ sáu, 12/07/2019, 21:16 (GMT+7)

Chỉ vì không nghe rõ câu trả lời, người nhà bệnh nhân đã dùng tay đánh và có lời lẽ xúc phạm một nữ nhân viên y tế đang mang thai ở Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên.

Theo tin tức trên Thanh niên, Lao động, ngày 12/7, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa xử lý một trường hợp người nhà bệnh nhân hành hung nhân viên y tế ngay trong bệnh viện vào chiều 11/7.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 11/7, ông Lê Đình Nghiêm (70 tuổi, trú P.Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đưa vợ đi khám bệnh tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên.

Tại đây, bác sĩ hướng dẫn ông Nghiêm đưa vợ đến siêu âm tại Khoa thăm dò chức năng. Khi gặp nữ nhân viên y tế Nguyễn Thanh Huyền, ông Nghiêm hỏi đường đến khoa này.

Tuy nhiên, chị Huyền trả lời nhanh rồi vội bỏ đi. Không nghe được câu trả lời, ông Nghiêm đã dùng tay đánh vào vai chị này và có lời lẽ xúc phạm.

Thấy ồn ào, các bác sĩ và nhân viên y tế gần đó vội đến can ngăn. Đồng thời nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng đến lập biên bản sự việc.

Ông Nghiêm sau đó nhận ra lỗi của mình, xin lỗi chị Huyền và các bác sĩ, nhân viên trong bệnh viện. Theo lãnh đạo bệnh viện, chị Huyền đang mang thai, may mắn không ảnh hưởng sức khỏe sau vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news