Tin mới

Nhật Lê đăng ảnh Quang Hải trước trận tứ kế Asian Cup 2019, xóa tan nghi vấn chia tay

Thứ năm, 24/01/2019, 17:01 (GMT+7)

Trước trận đấu với Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019, bạn gái Quang Hải đăng ảnh người yêu, xóa tan tin đồn đôi trẻ đường ai nấy đi từng rộ lên trước đó.

Trước trận đấu với Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019, bạn gái Quang Hải đăng ảnh người yêu, xóa tan tin đồn đôi trẻ đường ai nấy đi từng rộ lên trước đó.

Tối ngày 23/1, Nhật Lê bất ngờ chia sẻ ảnh của Quang Hải với chú thích: “Cho chừa cái tội hay làm mặt xấu, vì nghĩ mình quá đẹp trai”.

Nhật Lê đăng ảnh “dìm hàng” bạn trai trước khi Quang Hải bước vào trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản. Ảnh FB

Đây là lần đầu tiên Nhật Lê đăng ảnh bạn trai sau gần một tháng mở tài khoản mạng xã hội mới.

Trước đó, cuối tháng 12/2018, người hâm mộ bất ngờ xôn xao khi xuất hiện tin đồn Quang Hải và bạn gái Nhật Lê rạn nứt. Đáng ngờ nhất là khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, Nhật Lê khá kín tiếng và không hề có lời nhắn nào chúc mừng bạn trai. Thậm chí cô nàng cũng không đến sân để cổ vũ cho Quang Hải cùng các đồng đội tuyển Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, cô nàng chỉ cập nhật hình ảnh của mình cũng như đăng quảng cáo. Giữa tin đồn chia tay, người trong cuộc đều giữ im lặng. Tuy nhiên, hình ảnh chụp lén cả hai cùng bạn bè đi chơi với nhau khiến một số người cho rằng cả hai chỉ hạn chế công khai chuyện tình cảm lên mạng chứ không "chia tay" như đồn đoán.

Tối nay trận đấu tứ kết giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Nhật Bản trong khuôn khổ tứ kết Asian Cup 2019 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news