Tin mới

Nhiều lần giao cấu với nữ sinh lớp 8, gã trai 30 tuổi bị khởi tố

Thứ bảy, 11/06/2016, 11:07 (GMT+7)

Dù được nạn nhân tự nguyện song hành vi của Khoa đã cấu thành tội “Giao cấu với trẻ em", do vậy cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Khoa về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Dù được nạn nhân tự nguyện song hành vi của Khoa đã cấu thành tội “Giao cấu với trẻ em", do vậy cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Khoa về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo thông tin trên báo Người lao động, Công lý, Công an quận Kiến An (TP Hải Phòng) cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Đăng Khoa (SN 1986, trú tại Đẩu Phượng 3, phường Văn Đầu, quận Kiến An), về hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, Công an huyện Kiến An nhận được đơn trình báo của gia đình em Hà* (học sinh lớp 8) về việc cháu bị đối tượng tên Khoa giao cấu.

Theo trình báo, tháng 3/2016, cháu Hà có quen với người đàn ông tên Khoa khoảng 20 - 25 tuổi ở ngã 5 Kiến An. Khoa đã có vợ con nhưng mới ly hôn.

Sau thời gian tán tỉnh, cháu Hà thường xuyên đến phòng trọ của Khoa chơi và 2 người có quan hệ tình dục.

Sau lần quan hệ đầu tiên khoảng 3 ngày, Hà lấy xe máy của gia đình đến phòng trọ của Khoa.

Tại đây, Khoa phát hiện Hà đang xem phim đen trên điện thoại. Khoa định xóa thì Hà nói đây là điện thoại của bố mình nên không cho xóa. Sau đó, Khoa và Hà nằm cùng nhau xem phim đen và tiếp tục quan hệ tình dục.

Sau khi xác minh, Công an đã triệu tập Khoa để điều tra. Tại cơ quan Công an, Khoa khai nhận đúng như những gì Hà đã trình báo.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Tuổi trẻ, cơ quan công an cũng lấy kết quả từ Trung tâm giám định pháp y Hải Phòng kết luận cháu Hà có màng trinh bị rách cũ, cơ quan sinh dục không bị bầm dập, tụ máu, hiện nạn nhân không có thai.

Tại thời điểm Khoa quan hệ tình dục với nữ sinh, khi đó Hà mới 14 tuổi nên dù được nạn nhân tự nguyện song hành vi của Khoa đã cấu thành tội “Giao cấu với trẻ em", do vậy cơ quan CSĐT Công an quận Kiến An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Khoa về tội “Giao cấu với trẻ em”, đồng thời ra lệnh bắt tạm giam bị can để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news