Tin mới

Nhiều lần suýt chết vì sống với 60 con rắn cực độc

Thứ ba, 07/10/2014, 11:44 (GMT+7)

Trong căn phòng ngủ của người đan ông có niềm đam mê với rắn có tới 60 con rắn độc, gồm có cả con trăn Miến Điện và rắn hổ mang chúa.

Trong căn phòng ngủ của người đan ông có niềm đam mê với rắn có tới 60 con rắn độc, gồm có cả con trăn Miến Điện và rắn hổ mang chúa.

 

Albert Kilian, 58 tuổi ở Florida, Mỹ có sở thích nuôi rắn từ lúc 8 tuổi, nhưng đến năm 20 tuổi anh mới bắt đầu kết thân với chúng. Trong vòng 35 năm qua, Albert Kilian bị cắn hơn 100 lần, có lần tim ngừng đập, bị tê liệt, thậm chí một ngón tay của ông đã vinh viễn không thể duỗi thẳng do nọc độc của rắn.

Ở tuổi đôi mươi, ông trở thành chủ sở hữu của hàng ngàn con rắn trơn, tham gia các buổi nói chuyện giáo dục trong các trường học và các sự kiện cộng đồng để tăng nhận thức cho công chúng về sự nguy hiểm của một số loài bò sát.

Ông Kilian cho biết: “Đối phó với rắn là bản chất tự nhiên thứ hai của tôi. Chúng đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi vì vậy tôi chỉ cần giữ chúng bên mình. Vấn đề lớn nhất là hầu hết mọi người đều không xác định được rắn độc và rắn không độc.”

Hiện tại, ông Kilian kiếm sống bằng cách chiết xuất nọc độc từ rắn và bán cho các công ty dược phẩm nghiên cứu nhằm vào các mục đích khoa học.

Dã Quỳ/ Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rắn Miến Điện