Tin mới

Nhiều người bị rụng râu, đứt tóc vì dùng iPhone 6

Thứ hai, 06/10/2014, 14:56 (GMT+7)

Thêm nhiều lời phàn nàn cho thấy iPhone 6 chưa thực sự là một chiếc smartphone hoàn hảo, ngay cả khi được trang bị những công nghệ "đỉnh" nhất.

Thêm nhiều lời phàn nàn cho thấy iPhone 6 chưa thực sự là một chiếc Smartphone hoàn hảo, ngay cả khi được trang bị những công nghệ "đỉnh" nhất.

Trang cộng đồng của 9to5mac vừa đăng tải ý kiến người dùng cho rằng chiếc iPhone 6 là tác nhân khiến râu và tóc của họ "gặp vấn đề".

"Chiếc iPhone 6 Plus đã hút chặt lấy tóc của tôi khi tôi đang thực hiện cuộc gọi. Ban đầu tôi nghĩ rằng tóc tôi bị kẹt vào khe hở trên miếng dán màn hình, nhưng sau nhiều lần gặp tình trạng này, tôi nhận ra tóc tôi bị kẹt vào giữa viền màn hình với khung nhôm. Tôi bị đau mỗi khi cố gỡ tóc ra khỏi máy. Tôi tin rằng tôi không phải là trường hợp duy nhất", một thành viên nickname AYEAI cho biết.

Một số người dùng cho biết họ bị đau khi tóc và râu mắc kẹt vào khoảng trống giữa màn hình với khung kim loại trên iPhone 6, 6 Plus. Ảnh: Phone Arena.

Không chỉ trên 9to5mac, nhiều người dùng iPhone 6 và 6 Plus cũng ghi lên Twitter rằng mình thường xuyên bị iPhone 6 "gặm" mất râu và tóc khi nghe gọi.

Sau sự cố "Bendgate" (dễ bị bẻ cong), iPhone 6 và 6 Plus giờ đây lại đối mặt với những cáo buộc gây hại đến tóc của người dùng. Nhiều người đã hài hước gọi đây là lỗi "Breadgate", hoặc "Seamgate". Hiện tại, Apple vẫn chưa lên tiếng sau những cáo buộc trên 9to5mac và Twitter.

 

Cách đây ít ngày, chiếc Galaxy Note 4 của Samsung cũng bị đem ra trêu chọc khi nhiều người cho rằng có thể nhét được một chiếc card visit vào khe hở giữa khung nhôm và mặt kính. Hãng điện thoại Hàn Quốc phản hồi rằng đó là điều bình thường và là đặc tính sản xuất cần thiết của chiếc Galaxy Note 4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news