Tin mới

Bạn trai cũ kể tường tận âm mưu, thủ đoạn của cô gái Bắc Giang trong vụ lừa 17 tỷ đồng đang xôn xao MXH

Thứ năm, 15/09/2022, 16:19 (GMT+7)

Mới chỉ quen nhau 1 tháng, V.A đã lừa mượn tiền của anh K. với loạt tình tiết khiến nhiều người giật mình không thể tin được.

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ trước những màn bóc mẽ 1 người phụ nữ có tên V.A (sinh năm 1995, quê Bắc Giang) lừa đảo nhiều người với kịch bản vô cùng hoàn hảo. Theo bài đăng này cho biết đã có hơn 40 người đã trở thành nạn nhân của V.A, với khoảng 17 tỷ đồng. 

Chân dung V.A (Ảnh: Internet)
Chân dung V.A (Ảnh: Internet)

Theo thông tin trên báo chí, anh K. - 1 bạn trai cũ của V.A, thường trú trú tại TP.HCM cho biết, khoảng giữa tháng 7, V.A đã kết bạn với mình thông quan Facebook. Sau đó, cô đã vào bình luận các bài viết của anh trên trang cá nhân để tạo nên sự ấn tượng. 2 người bắt đầu trò chuyện trên mạng xã hội. 

Đến ngày 2/8, V.A. hẹn gặp anh K. ở quán cà phê tại quận 1, TP.HCM.

Với dáng vẻ xinh đẹp cùng sự hào nhoáng đã gây dựng trên mạng xã hội, anh K. đồng ý làm quen với V.A. Từ đó, 9X thường xuyên rủ đi cafe, ăn uống khoảng 1 tuần 2 lần. Sau đó, V.A tỏ tình với K. 

Theo lời anh K, V.A khoe mình sống ở 1 căn hộ cao cấp, bố làm to. Sau đó, nói mình bị u não, sống được ít thời gian nữa. Lúc sau thì nói đang bị theo dõi, gặp hiểm nguy nên cần anh K. bảo vệ, che chở. 

1 đoạn tin nhắn của V.A với người bố thuê của mình (Ảnh: Internet)
1 đoạn tin nhắn của V.A với người bố thuê của mình (Ảnh: Internet)

Đến ngày 15/8, V.A nói rằng, hôm sau sẽ bay sang Úc nên qua nhà anh K. ở nhờ sáng hôm sau bay sớm. Thế nhưng, hôm sau người này lấy lí do bố mình bị uy hiếp và cô cũng rơi vào tình trạng tương tự nên không thể lấy hộ chiếu để bay. Lấy lý do này, V.A ở nhà anh K. 

Anh K. ban đầu từ chối vì mới quen. Nhưng, cô gái lấy lí do nhà mình đang cho bà cô ở nhờ, cô và bố đang bị uy hiếp nên K. đành đồng ý cho ở nhờ. 

V.A. trong những ngày ở chung rất để ý và nắm rõ tài chính, kinh tế, bất động sản của anh K. Anh chia sẻ trên báo chí: "Cô ấy rất hay nói rằng anh có khoảng 10 tỷ đồng. Sau đó, cô ấy cứ nói tôi bị bệnh tâm lý rồi mua thuốc, nói là thuốc bổ não để tôi uống. Tôi không uống vì không biết thuốc gì, thì cô ấy giận dỗi, khó chịu".

Đám cưới V.A và chồng cũ diễn ra vào năm 2018 (Ảnh: Internet)
Đám cưới V.A và chồng cũ diễn ra vào năm 2018 (Ảnh: Internet)

V.A liên tục nhắc đến chuyện kết hôn và muốn nói có con với anh K. Thế nhưng, anh K cho rằng, đây chỉ là cách để chiếm lòng tin, phục vụ mục đích chiếm đoạt tài sản. Anh K. trong suốt 1 tháng quen V.A đã mất khoảng 90 triệu đồng để đặt cọc mua ô tô, tiền mua máy ảnh, mua đồ,... 

Anh K. thấy có nhiều biểu hiện nghi ngờ nên đã kiểm tra túi xách người tình thì thấy giấy tờ tùy thân không liên quan đến cô, trong đó túi chỉ có mỗi 1 chiếc thẻ ngân hàng. Anh K. hỏi thẻ của ai thì V.A đáp là của nhân viên. Sau quá trình tìm hiểu thì anh đuổi V.A ra khỏi nhà và liên tục bị cô đe dọa, làm phiền. 

"Tôi chỉ là một trong số nạn nhân của V.A. Tôi may mắn hơn người khác là vì mới đang ở mức tiếp cận, nên tôi đã phát hiện được. Có những người quá tin tưởng, sau đó bị V.A. lừa dối đã phải nhận kết cục bi đát hơn", anh K. chia sẻ.

Được biết, hiện anh K. đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an cùng với những bị hại khác. 

Trước đó, vào ngày (13/9), trên mạng xã hội xôn xao bài tố cáo của V.A. Bài này cho rằng, năm 2018, V.A đã lừa gia đình mình với thủ đoạn tạo sự hào nhoáng, giàu sang bên ngoài. Cô còn chủ động tặng quà cho gia đình bạn trai, thể hiện sự hiếu thảo. 

Chị L. cho hay, đám cưới của V.A với em chồng mình diễn ra hoành tráng tại 1 khách sạn cao cấp ở Hà Nội. Khách mời lên đến hàng trăm người cùng của hồi môn là chiếc Rolls Royce trị giá gần chục tỷ đồng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news