Tin mới

Nhìn Bùi Tiến Dũng tỏa sáng, Văn Toản nói lời bất ngờ về cơ hội ra sân trong trận cuối

Thứ tư, 15/01/2020, 10:32 (GMT+7)

Bùi Tiến Dũng chính là nhân tố quan trọng nhất trong 2 trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam, vì vậy Văn Toản tỏ ra bi quan về cơ hội được bắt chính của mình trong trận cuối.

Cho đến trước khi U23 Việt Nam chính thức bước vào VCK U23 châu Á, nhiều CĐV vẫn nghĩ HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng Văn Toản thay cho Bùi Tiến Dũng. Văn Toản đã chơi rất tốt tại SEA Games vừa qua và được sử dụng trong hầu hết các trận đấu của U22 Việt Nam.

Văn Toản từng được thầy Park tin tưởng tại SEA Games 30 vừa qua. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thầy Park tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ. Sự bất ngờ này cũng kéo theo hiệu quả đáng kinh ngạc khi Bùi Tiến Dũng lột xác hoàn toàn và cho thấy phong độ rất cao trong 2 trận đấu đầu tiên. Sự chắc chắn và xuất thần của tân binh CLB TP.HCM khiến NHM gợi nhớ đến hình ảnh người hùng Thường Châu năm nào.

Chứng kiến sự xuất sắc của Bùi Tiến Dũng, Văn Toản nhận định mình không có nhiều cơ hội ra sân trong trận cuối. Trả lời phỏng vấn với truyền thông, thủ thành số 2 của U23 Việt Nam cho biết: "Bản thân em không nghĩ rằng mình sẽ được ra sân trong trận cuối. 2 trận đấu vừa qua, anh Dũng đã hoàn thành xuất sắc. Em sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa".

Sau trận đấu gặp U23 UAE, HLV Park Hang Seo tiết lộ việc lựa chọn Bùi Tiến Dũng chính là bởi kinh nghiệm thi đấu và sự nỗ lực trong tập luyện. Nhận định về điều này, Văn Toản cho biết cá nhân mình vẫn sẽ cố gắng từng ngày, còn việc chọn ai bắt chính là quyết định của thầy Park.

Tuy nhiên Bùi Tiến Dũng đang thể hiện phong độ rất cao tại VCK U23 châu Á. Ảnh: Internet

Hiện tại, Văn Toản và các đồng đội đang có mặt tại Bangkok để chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Triều Tiên. Vào chiều nay, toàn đội sẽ có buổi tập duy nhất trước khi bước vào trận đấu quyết định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news