Tin mới

Bùi Tiến Dũng được LĐBĐ châu Á ngợi ca sau màn trình diễn trong trận gặp Jordan

Thứ ba, 14/01/2020, 11:46 (GMT+7)

Đưa tin về trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan, trang chủ của LĐBĐ châu Á đã nói về sự xuất sắc của Bùi Tiến Dũng giúp đội nhà tránh khỏi một thất bại.

Sau màn trình diễn ổn định ở trận gặp U23 UAE, Bùi Tiến Dũng tiếp tục được các CĐV nhắc tên sau trận đấu gặp Jordan. Thủ thành số 1 của U23 Việt Nam tiếp tục có một trận đấu xuất sắc, chơi chắc chắn và cứu thua cho các đồng đội. Chính thủ thành này đã trở thành tấm lá chắn vững chắc giúp U23 Việt Nam có được 1 điểm trước U23 Jordan.

Bùi Tiến Dũng tiếp tục có trận đấu xuất sắc. Ảnh: Bongda24h

Sau màn trình diễn này, Bùi Tiến Dũng đã được trang chủ của LĐBĐ châu Á xướng tên. AFC nói về trận đấu của U23 Việt Nam, trong đó có đoạn:

“Đã có nhiều tình huống nguy hiểm được hai đội tạo ra nhưng bàn thắng vẫn không xuất hiện sau 90 phút trận đấu.

HLV Việt Nam và Jordan đã có những thay đổi bất ngờ trong đội hình xuất phát so với lượt trận đầu tiên. Các cơ hội nguy hiểm được đội bóng Tây Á tạo ra liên tục về khung thành U23 Việt Nam nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có màn trình diễn tuyệt vời với những pha cản phá xuất thần".


Tuy nhiên một mình Bùi Tiến Dũng là không đủ bởi hàng công của U23 Việt Nam tiếp tục không thể ghi bàn trong trận đấu vừa rồi. Việc chỉ giành được 1 điểm đẩy Quang Hải và các đồng đội vào thế khó, mất quyền tự quyết trong lượt trận cuối. Bằng mọi giá, U23 Việt Nam phải thắng Triều Tiên để nuôi hi vọng đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news