Tin mới

Nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc của Trần Lập bên gia đình nhỏ

Thứ sáu, 18/03/2016, 14:54 (GMT+7)

Cùng nhìn lại những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ Trần Lập một thời - khi vợ con anh vẫn đón cha trở về sau mỗi chuyến công tác xa.

Cùng nhìn lại những hình ảnh hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ Trần Lập một thời - khi vợ con anh vẫn đón cha trở về sau mỗi chuyến công tác xa.

Thủ lĩnh Bức Tường đã ra đi mãi mãi, nhưng với vợ con, anh mãi luôn là người chồng, người cha yêu thương nhất.

Cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc của nghệ sĩ Trần Lập bên gia đình - nơi anh vẫn còn nhiều nặng lòng, trăn trở khi mãi mãi đi xa.

Chị Hoa - vợ Trần Lập là người đã sát cánh cùng anh trong quá trình điều trị. Chị chứng tỏ bản lĩnh kiên cường khi luôn thầm lặng dõi theo chồng, giấu đi những cảm xúc đau buồn để anh và con cảm thấy yên lòng.

Trần Lập và vợ kết hôn năm 2003. Trong một lần tâm sự với báo giới, nam nghệ sĩ cho hay, chị Hoa chính là người mà anh đã từng "say nắng".

Năm 2004, gia đình Trần Lập hạnh phúc đón thành viên mới là một bé trai. Sau đó khoảng 3 năm thì gia đình anh đón sự chào đời của một bé gái trong niềm hân hoan.
Dù công việc bận rộn, nhưng anh vẫn giành cho gia đình những giây phút ấm áp và đầy hạnh phúc.
 
Những khoảnh khắc này - với vợ con Trần Lập - sẽ là những kỷ niệm không bao giờ quên.
 
Anh luôn chứng minh mình là một người cha mẫu mực, khi thường xuyên đồng hành và tham gia cùng con trong những hoạt động chung ở trường lớp
Trần Lập hạnh phúc "hẹn hò", chụp ảnh "tự sướng" cùng con gái.

Dù bận rộn đến đâu, khi về nhà, Trần Lập vẫn luôn có người phụ nữ hiền thảo tận tình chăm sóc.

 
 
Hoạt động trong giới showbiz, anh cũng không tránh khỏi việc vướng vào những tin đồn về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, vợ anh - một người đầy mạnh mẽ - vẫn luôn tin tưởng và ở bên cạnh anh lúc khó khăn.
 
Anh đưa vợ đi cùng trong những chuyến chơi xa
 

Sau khi biết mình bị bệnh, anh vẫn giữ được sự lạc quan và vui vẻ. Anh cũng chia sẻ, vợ con luôn là chỗ dựa ấm áp nhất cho anh trong những ngày điều trị.

Trần Lập và bà xã kết hôn được hơn 10 năm. Trong những ngày tháng khó khăn nhất, bà xã của anh là người đã giúp anh có tinh thần và bản lĩnh để bình tĩnh đối diện với sự thật nghiệt ngã.

 

Tình cảm bền chặt và sự yêu thương của vợ chồng Trần Lập khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
Anh luôn tranh thủ thời gian đi du lịch cùng với gia đình bù lại những giây phút bận rộn của anh.
Dù anh đã ra đi, nhưng nụ cười và những khoảnh khắc hạnh phúc của anh vẫn đọng lại trong trái tim của gia đình, vợ con và người hâm mộ.

[mecloud]hHrad2PlHm[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news