Tin mới

NHM Hà Nội sẽ được xem trận Việt Nam-Indonesia với màn hình khủng ở Quảng trường CMT8

Thứ sáu, 29/11/2019, 10:44 (GMT+7)

Người hâm mộ tại Hà Nội có thể đến Quảng trường CMT8 gần Nhà hát Lớn để xem trọn trận cầu đỉnh cao qua màn hình lớn cực đã, đồng thời tiếp lửa đội nhà với không khí cuồng nhiệt.

Một mùa Sea Games lại ùa về và cơn sốt bóng đá lại lên đến đỉnh điểm! Khi mà đoàn quân của thầy trò HLV Park Hang-seo đang băng băng trên con đường bất bại, triệu trái tim đều tin rằng những chiến binh U22 sẽ không bỏ lỡ cơ hội lần đầu tiên mang vàng Sea Games về cho môn bóng đá nam.

Ảnh: Soha

Chính vì thế, người hâm mộ có nhu cầu rất lớn được tận hưởng từng khoảnh khắc bóng đá, sống trọn từng cảm xúc vỡ òa cùng anh em trong những trận cầu nảy lửa của đội tuyển Việt Nam tại Sea Games 30.

Để phục vụ người hâm mộ có thể dễ dàng xem đội nhà thi đấu và hòa chung không khí cổ vũ cuồng nhiệt, Yeah1 với sự đồng hành của Clear Men đã “chơi lớn” dựng loạt 3 màn hình “siêu to khổng lồ” tại Quảng trường Cách Mạng tháng 8, trước mặt Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Ảnh: cpv.org.vn

Đây có thể xem là bước đồng hành rất kịp thời và chuyên nghiệp của Yeah1 và Clear Men nhằm mang đến cho người hâm mộ thủ đô trải nghiệm xem bóng đá trong không gian hoành tráng đỉnh cao, khơi gợi anh em cùng bùng nổ khí chất bất bại của người Việt Nam.

Ảnh: Báo Đồng Nai

Người hâm mộ Hà Nội có thể đến đây để thưởng thức bóng đá trên 3 màn hình lớn: 1 màn hình chính và 2 màn hình bên cánh, đảm bảo thưởng thức trọn vẹn trận đầu dù có ở góc độ nào.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể tham gia các hoạt động cổ vũ mang tinh thần Clear Men 3 trong 1 bất bại để mang lại sức mạnh tinh thần giúp các chiến binh sân cỏ tiến lên săn vàng.

Tin vui cho người hâm mộ là không chỉ 1, mà có tới 2 trận đấu với bộ đôi “đại kình địch” lớn nhất của Việt Nam là Indonesia và Thái Lan đều sẽ được truyền hình trực tiếp trên màn hình lớn tại khu vực này.

Thông tin cụ thể về khu vực Trực tiếp bóng đá của Yeah1 & Clear Men:

+ Trận đấu & thời gian:

U22 Việt Nam – U22 Indonesia (19:00 ngày 01/12/2019)

U22 Việt Nam – U22 Thái Lan (15:00 ngày 05/12/2019)

+ Địa điểm: Quảng trường Cách Mạng tháng 8, trước mặt Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news