Tin mới

Nhờ các 'thánh photoshop' sửa ảnh kỷ niệm, cô gái nhận kết quả ngoài sức tưởng tượng

Chủ nhật, 26/04/2020, 22:26 (GMT+7)

Mới đây, một cô gái tiếp tục trở thành nạn nhân của việc nhờ vả các cao nhân photoshop trên mạng khi yêu cầu của mình đằng, nhưng nhận về kết quả 1 nẻo.

Đăng ảnh vào group photoshop, cô gái để lại dòng nhờ vả: "Bác nào photoshop xóa được hai người bên cạnh đi giúp em được không ạ. Để lại áo vàng và áo đen thôi. Giúp em gấp để in ốp ngày kỷ niệm ạ".


Tuy nhiên, do yêu cầu không kỹ lưỡng, nên sản phẩm cô nhận về mới hài hước làm sao. Chỉ vì dòng "chỉ để lại áo vàng và áo đen", nên 1 cao nhân đã đưa sản phẩm nhận về "đúng nghĩa đen".

Bức ảnh nhận về đúng với những gì cô gái yêu cầu nhưng chắc chắn khác xa mong muốn. Sản phẩm đã khiến dân mạng không thể nhịn được cười. Đồng thời, họ cũng cảm thấy thán phục cho sự sáng tạo của chính người đã photoshop bức hình này.

Từ bức hình 4 người dân mạng có tâm này đã biến thành tấm ảnh 2 cái áo vàng và áo đen treo trên móc phơi. Phong cảnh xung quanh không thay đổi nhưng hình người lại không còn nữa rồi.

Trước đó, nhiều người đã trở thành nạn nhân khi nhờ photoshop ảnh trên mạng để nhận ảnh được trả lại theo đủ cách biến tấu hài hước.

Nhiều nạn nhân đã phải không biết nên vui hay buồn trước những sáng tạo vô biên của các dân mạng. Đôi khi, yêu cầu một đằng, nhận lại một nẻo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news