Tin mới

Nhóm cô gái quay clip 'kỳ thị' người đến từ Đà Nẵng gây phẫn nộ

Thứ hai, 27/07/2020, 10:27 (GMT+7)

Trong lúc cả nước nói chung và Đà Nẵng nói riêng đang 'gồng mình' bước vào cuộc chiến Covid-19 mới với nhiều khó khăn, vất vả thì trên mạng xã hội xuất hiện clip 'mua vui' nhưng mang tính chất kỳ thị của 5 cô gái trẻ khiến dư luận phẫn nộ.

Trong clip, một nhóm bạn nữ đã đóng vai chủ tịch, lần lượt bắt tay chào các "đối tác" của công ty: 'Sếp bắt tay và gặp gỡ các đối tác của công ty'. 'Sếp' đi đến từng người một và hỏi: 'Chào em, em đến từ đâu?'. Những cô gái khác lần lượt trả lời: 'Em đến từ Hà Nội', 'Em đến từ Quảng Trị' thì đều nhận được cái bắt tay trìu mến cùng câu nói: 'Rất hân hạnh' đến từ 'chủ tịch'.


Đến người giới thiệu tới từ Đà Nẵng, "chủ tịch" và những người còn lại giật mình, không bắt tay và đuổi người này ra khỏi phòng.

Sau thông tin ở Đà Nẵng xuất hiện ca nhiễm Covid-19 mới, hành động vô duyên này của nhóm cô gái được cho ăn theo tình hình thời sự đáng lên án.


Bạn N.T.K.T. (sống tại Nha Trang) bất ngờ trở thành tâm điểm ném đá khi trang cá nhân liên tục bị chia sẻ, dân mạng kêu gọi vào chửi bới, report vì bị nhận nhâm là cô gái trong clip.

Tài khoản này cũng liên tục chia sẻ tin giả như số lượng ca nhiễm, vị trí bệnh nhân để thu hút thêm người theo dõi.

Ngay lập tức, nhiều dân mạng tìm trang cá nhân có tên T.K., được cho của cô gái vai "chủ tịch" trong clip, và để lại bình luận ném đá.

Nhiều người chỉ trích nhóm bạn trẻ không nên kỳ thị bởi cả nước đang cùng nhau chống dịch, không chỉ riêng Đà Nẵng hay bất cứ tỉnh thành nào.

'Tưởng thế là vui. Khoác lên mình bộ áo đẹp, nhưng không hiểu đầu óc suy nghĩ kiểu gì'; 'Khi Đà Nẵng bình yên, đề nghị những người này cũng không đến'.

Tài khoản H.Q.T. đã đăng lại clip của nhóm bạn trẻ này cùng dòng chia sẻ đầy bức xúc: 'Những hành động hết sức phi đạo đức trong khi TP. Đà Nẵng đang gồng mình để dập dịch thì lại có nhiều kẻ lấy đó đem ra làm chủ đề để làm clip video giải trí. Đà Nẵng không phải nằm trên mảnh đất chứ S hả? Đà Nẵng không phải máu đỏ da vàng hả? Không phải người Việt Nam mình hả?'


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news