Tin mới

Nhóm người 'dị hợm' cầm theo xúc xích, đầu gà đi xin tiền khắp nơi gây bức xúc

Thứ tư, 04/12/2019, 16:55 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh về một nhóm người mặc đồ đen, bôi đen mặt, ăn mặc giống hệt nhau, tay cầm đầu gà và xúc xích xuất hiện tại một số địa phương để xin tiền khiến nhiều người vô cùng hoang mang, lo lắng.

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng, nhóm đối tượng này từng xuất hiện ở Hải Phòng, Hà Nam, Hà Nội..., đặc điểm nhận dạng là nhóm người mặc đồ đen, bôi đen mặt, ăn mặc giống hệt nhau, tay cầm đầu gà và xúc xích đi đến từng nhà xin ăn.

Ăn xin thật hay không thì chưa biết nhưng chũng có những hành động rất khiếm nhã với chủ nhà như: nhổ nước bọt, vẩy cái gì đó vào người... Đặc biệt là nhóm này chia nhau hoạt động khắp nơi cùng 1 lúc, gây sợ hãi cho trẻ nhỏ.

"Hơn cả ăn cướp, chiêu trò của bọn chúng là bôi đen hết mặt, mồm ngậm 2 quả gì đó cho tều mồm ra để khó nhận diện, tay cầm cái cổ gà với mấy xiên thịt gì đó, lao thẳng vào nhà người ta xin tiền.

Nhà nào chỉ có phụ nữ với trẻ con ở nhà thì rất nguy hiểm đó, xin tiền không cho là bọn chúng sẵn sàng lao vào đánh người ta ngay lập tức. Mọi người cẩn thận, ở nhà thì cũng khoá cổng chốt cài, Tết đến nơi rồi bọn chúng làm liều lắm", những bài đăng trên mạng xã hội cảnh báo.

Thậm chí, tài khoản T.H.M. đã chia sẻ clip ghi lại cảnh một đối tượng đến tận cửa hàng thuốc để xin tiền bằng thái độ dị hợm khiên nhân viên sợ hãi.

Trong clip, đối tượng này định mở cửa tiến vào tận bên trong tiệm thuốc để ăn xin nhưng đã bị cản lại kịp thời. Thấy cô bán thuốc ra chặn cửa, đối tượng mặc đồ đen đã cầm chiếc đĩa vung tay lên định đánh trả nhưng người này đã né kịp rồi quay trở lại bên trong. Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được ghi lại vào ngày 19/11 vừa qua tại 1 quầy thuốc ở Hà Nội.

Ngay sau khi được chia sẻ, hình ảnh về nhóm 'quái nhân' này khiến nhiều người vô cùng hoang mang. Cho dù chỉ với ý đồ ăn xin nhưng việc bọn chúng ăn mặc dị hợm xuất hiện ở khắp các địa phương đã gây bất an cho nhiều gia đình, đặc biệt những nhà có con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news