Tin mới

Nhóm thanh niên đi xe máy dàn hàng ngang, tạt đầu xe chở tân binh nhập ngũ gây bức xúc

Thứ tư, 12/02/2020, 10:10 (GMT+7)

Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy một nhóm thanh niên tại Hải Dương đã có hành vi lạng lách, đánh võng trước một xe ô tô chở tân binh nhập ngũ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip gây bức xúc. Đoạn clip ghi lại hàng chục thanh niên tại Hải Dương không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy dàn hàng ngang và cố tình tạt đầu chiếc xe ô tô đang trên đường chở tân binh nhập ngũ.

Dựa trên những chia sẻ trong đoạn clip, những thanh niên này đang tiễn một người bạn có mặt trên xe lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tân binh ngồi trên xe đã cố gắng khuyên bảo nhóm bạn đi gọn vào để xe tân binh có thể lưu thông nhanh nhất.

Tuy nhiên đáp lại lời của tân binh đó, nhóm bạn điều khiển xe máy bên dưới còn có hành vi trêu tức. Một trong số các thanh niên còn cố tình dắt xe đi bộ ngay trước đầu xe ô tô chở tân binh.

Hai trong số nhóm thanh niên cố tình cản chở xe ô tô chở tân binh lên đường nhập ngũ. Ảnh chụp từ clip

Khi được bạn nhắc nhở, thanh niên này còn cố tình xuống dắt bộ ngay trước đầu xe ô tô. Ảnh chụp từ clip

Những hành vi rất đáng lên án của nhóm thanh niên. Ảnh chụp từ clip

Không dừng lại ở đó, nhóm thanh niên này liên tục tạt đầu, điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng trên đường, gây nguy hiểm không chỉ cho chính họ mà còn cho chính những người tham gia giao thông.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã nhận được hơn 3,2 nghìn lượt share và hơn 4,1 nghìn lượt bình luận. Đại đa số dân mạng đều tỏ ra rất bức xúc với hành động vô văn hóa của nhóm thanh niên này. Nhiều bình luận kêu gọi lực lượng chức năng vào cuộc và xử lý nghiêm hành vi coi thường pháp luật, coi thường tính mạng người khác của những thanh niên xuất hiện trong clip.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news