Tin mới

Nhóm thanh niên phát trực tiếp cảnh giết khỉ lấy óc ăn sống gây phẫn nộ cộng đồng mạng

Thứ hai, 26/11/2018, 09:25 (GMT+7)

Nhóm thanh niên đã phát trực tiếp cảnh mổ đầu lấy óc khỉ ăn sống trên MXH khiến nhiều người phẫn nộ vì hành động quá tàn ác.

Nhóm thanh niên đã phát trực tiếp cảnh mổ đầu lấy óc khỉ ăn sống trên MXH khiến nhiều người phẫn nộ vì hành động quá tàn ác.

 

 

 

Trí Thức Trẻ đưa tin, trưa 25/11, tài khoản Facebook có tên Phan Hợi đã phát trực tiếp cảnh nhóm người tàn nhẫn giết chết một cá thể khỉ để ăn thịt khiến nhiều người phẫn nộ.

Cụ thể, tài khoản Facebook Phan Hợi đã quay đoạn video dài 6 phút ghi lại cảnh giết thịt cá thể khỉ.

Hình ảnh giết khỉ của nhóm thanh niên này được đăng trên mạng xã hội.

Nội dung đoạn video cho thấy, cá thể khỉ rất lớn, chừng 10kg bị nhóm khoảng 3 thanh niên trói chặt rồi giết thịt. Ghê rợn hơn, nhóm người này còn lấy bộ óc của khỉ để ăn sống và uống rượu tại chỗ.

Thông tin ban đầu cho biết nhóm người đàn ông có hành vi giết khỉ được xác định cư trú ở huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Đoạn video giết khỉ này sau đó được lan truyền trên mạng xã hội gây sự phẫn nộ cho người dân.

Thông tin trên Dân Việt, ông Hoàng Quốc Huấn - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm Lâm Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin, hiện đang vào cuộc kiểm tra, xác minh. Nếu đúng có sự việc, đơn vị sẽ xử lý các đối tượng theo pháp luật.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news