Tin mới

Như Quỳnh - Cô nàng đa tài của Việt Nam Idol

Thứ hai, 17/07/2023, 10:18 (GMT+7)

Được biết đến là một cô gái có tài năng ca hát cũng như trò chuyện cực cuốn hút, ít ai biết được rằng thành công đến với cô nàng không hề dễ dàng, đó là một chặng đường dài đầy khó khăn thử thách đã tôi luyện nên một Như Quỳnh mạnh mẽ và bản lĩnh như ngày nay.

Thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng TikTok Live Việt Nam, sở hữu kênh TikTok với hơn 100k followers, đó là idol Như Quỳnh, tên thật là Nguyễn Như Quỳnh (ID tiktok: nhuquynh230794).

nhuquynh230794- Nữ Idol đa tài của Việt Nam Idol
nhuquynh230794- Nữ Idol đa tài của Việt Nam Idol

Nguyễn Như Quỳnh, hay còn được gọi với tên thân mật là Chun Chun, sinh ngày 23/07/1994, là một nữ idol hoạt động khá lâu trên TikTok Live Việt Nam, đã tạo dựng nên tên tuổi và thu nhập cực khủng từ công việc phát sóng trực tiếp trên nền tảng này. Cô nàng là một Idol vô cùng chăm chỉ với thời gian live 11h trưa và 20h mỗi tối. Nhờ tính cách hoạt bát, vui vẻ cùng nguồn năng lượng dồi dào, tích cực, livestream của Quỳnh luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem mỗi buổi live. 

Một trong số những quà tặng nhuquynh230794 nhận được trong live
Một trong số những quà tặng nhuquynh230794 nhận được trong live

Nhìn vào thành công của Như Quỳnh, ít ai biết được rằng trước khi đến với công việc là một nhà sáng tạo live trên TikTok, cô nàng từng hoạt động trong lĩnh vực chẳng hề liên quan gì đến sáng tạo nội dung, đó là nghề đầu bếp. Cơ duyên đưa Như Quỳnh đến TikTok Live là thông qua một người bạn, để từ đó khiến Như Quỳnh có một quyết định vô cùng táo bạo, đó là phát triển gắn bó lâu dài với công việc này và chính thức bước chân vào con đường trở thành 1 Idol livestream chuyên nghiệp.

Như Quỳnh từng chia sẻ: “Lúc đó tôi nghĩ mình sẽ không thể làm vì đối diện với mọi người qua màn hình điện thoại và tự ngồi nghĩ ra một câu truyện trên truyền hình trực tiếp live tôi nghĩ điều đó thật điên khùng. Nhưng sau đó dần dần tôi đã có những người bạn, người anh người chị. Sau khi tham gia phát live tiktok không những vậy tôi có thể phụ giúp gia đình từ những món quà ảo từ tiktok. Từ đó là động lực để tôi cố gắng và chương trình phát live như một người bạn, để ta thoải mái khi làm việc và tự tin hơn khi đối thoại với mọi người.”

Như Quỳnh - Cô nàng đa tài của Việt Nam Idol - Ảnh 1
 

Cũng như tất cả mọi người, khó khăn cô nàng gặp phải khi vừa bước chân vào TikTok Live là chưa có được lượng người xem cao và chưa biết cách để tương tác trên live. Nhưng bằng chính sự quyết tâm nỗ lực, quyết tâm và học hỏi không ngừng, Như Quỳnh hiện là một trong những Idol tài năng nhất của Việt Nam Idol khi liên tiếp ghi tên mình vào bảng xếp hạng các Idol live hot nhất trong ngày, phát triển song song không chỉ trên live mà còn lấn sân sang sáng tạo nội dung nhờ các clip ngắn hài hước trên TikTok.

Như Quỳnh - Cô nàng đa tài của Việt Nam Idol - Ảnh 2

Để đạt được thành công như hiện tại là một điều không hề dễ dàng nên Như Quỳnh luôn rất trân trọng và biết ơn đến từng người đã luôn ở bên hỗ trợ, yêu thương và giúp đỡ cô nàng trong những lúc khó khăn nhất. Với châm ngôn sống: "Nếu bạn không thử bạn sẽ không bao giờ biết bạn làm được những gì. Không phải bạn cố gắng sẽ thành công, nhưng phải luôn cố gắng để không hối tiếc khi thất bại", Như Quỳnh luôn cố gắng, nỗ lực hết sức mình và không bao giờ ngừng hoàn thiện, trau dồi bản thân. Với những gì Như Quỳnh đã và đang cống hiến cho nền tảng TikTok Live cùng những thông điệp tích cực mà cô nàng đem đến cho mọi người, chắc chắn rằng Như Quỳnh sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai, để từ đó, trở thành nguồn động lực to lớn, thúc đẩy các bạn Idol trẻ học hỏi và noi theo. 

Nguyễn Như Quỳnh- id tiktok: nhuquynh230794
Nguyễn Như Quỳnh- id tiktok: nhuquynh230794
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news