Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ lý do mất suất diễn Vedette sát giờ G

Thứ hai, 17/07/2023, 16:02 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc khiến cho nhiều người chú ý.

Những ngày qua, giới mộ điệu hướng về Tp.HCM khi nơi đây đang tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế 2023. Tại đây, mỗi đêm diễn của các NTK đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Tối (16/7), sự kiện của NTK Vũ Việt Hà gây ấn tượng khi mang hơi thở bản sắc dân tộc thổi hồn vào BST “Nước đầu nguồn”.

BST lấy ý tưởng từ hoạ tiết thuỷ ba sóng nước trên trang phục cổ Việt Nam thế kỷ 19, nhà mốt tài năng đã phóng tác và cách điệu hoa văn lên những thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên bản sắc văn hoá truyền thống quê hương.

Lê Hoàng Phương mở màn cho BST 'Nước đầu nguồn' của NTK Vũ Việt Hà (Ảnh: BTC0
Lê Hoàng Phương mở màn cho BST "Nước đầu nguồn" của NTK Vũ Việt Hà (Ảnh: BTC0

Được biết, người đảm nhận vị trí First Face cho BST lần này là người đẹp Lê Hoàng Phương ấn tượng mạnh mẽ với thần thái sắc bén, những bước đi uyển chuyển và truyền tải đầy đủ tinh thần của bộ trang phục. Để tạo cung bậc cảm xúc cho chiếc áo, NTK Vũ Việt Hà còn áp dụng nhiều kỹ thuật thủ công xen lẫn hiện đại, tạo ra hiệu ứng thị giác tương phản trên bề mặt thô sần, xuyên thấu. Trên nền vải, anh thêu thủ công hoa văn thủy ba cách điệu khắc họa dòng chảy văn hóa hướng về tương lai với cách tiếp cận vô cùng hiện đại.

So với nhiều show diễn khác, NTK Vũ Việt Hà tiếp tục "chọn mặt gửi vàng" để cho Lê Hoàng Phương tiếp tục đảm nhận vị trí Vedette kết thúc show diễn. Đây là một sự đặc biệt hiếm thấy ở sàn runway Việt Nam khi một người mẫu đảm nhận cùng lúc 2 vị trí đặc biệt trong BST. Song, khán giả tinh ý nhận ra Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khá loạng choạng khi diện lên bộ trang phục thứ 2, bởi từ đầu nó không được chỉ định sẵn cho cô.

Vì Bảo Ngọc vắng mặt, Lê Hoàng Phương tiếp tục đảm nhận Vedette cho NTK Vũ Việt Hà, hoàn thành BST một cách trọn vẹn (Ảnh: BTC)
Vì Bảo Ngọc vắng mặt, Lê Hoàng Phương tiếp tục đảm nhận Vedette cho NTK Vũ Việt Hà, hoàn thành BST một cách trọn vẹn (Ảnh: BTC)

Trên thực tế, vị trí Vedette này thuộc về hoa hậu "khủng long" Bảo Ngọc. Song, vì vướng bận lịch trình ở sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest 4 mà cô phải lỡ chuyến bay về trình diễn ở Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2023. Mặc dù đã sắp xếp ổn thỏa và lên kế hoạch từ trước nhưng vì lí do thời tiết bất khả kháng nên cô đành lỡ hẹn với NTK Vũ Việt Hà. Nàng hậu cũng bày tỏ sự nuối tiếc và cảm thấy có lỗi trên trang Tiktok của mình ngay sau đó. 

Bảo Ngọc lên tiếng lý do không thể tới biểu diễn tại show của 'đàn anh' (Ảnh: Chụp màn hình)
Bảo Ngọc lên tiếng lý do không thể tới biểu diễn tại show của "đàn anh" (Ảnh: Chụp màn hình)

"Tp.HCM mưa lớn nên tất cả máy bay đều không ra Quy Nhơn kịp. Thôi thì đành lỡ hẹn. Chỉ là Ngọc cảm thấy có lỗi vô cùng với NTK và chương trình. Đã có ai từng trải qua cảm giác lỡ chuyến bay, chuyến xe hay lỡ một việc gì, người nào đó chữa ạ!", Bảo Ngọc bày tỏ. 

Ngoài ra, nàng hậu cũng cho biết, bản thân và ekip đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng có có thể chạy được 2 show diễn. Song, "người tình không bằng trời tính" nên cô cảm thấy vô cùng có lỗi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news